มีต เดอะ เพรส นัดที่ 30 : เมืองทอง จัดทีมรัดกุม, ไทยฮอนด้า กร้าวพลาดไม่ได้แล้ว

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 30 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุมภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่ง ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นผู้แถลง ไทยฮอนด้าฯ ส่ง อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

ธชตวัน ศรีปาน กล่าวว่า “หลังจากจบแมตช์กับบุรีรัมย์ ก็ต้องเช็คสภาพความพร้อมของนักเตะ อย่าง ธีรศิลป์ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บ และ ทริสตอง โด ในสัปดาห์นี้ก็จะไม่ได้ลงสนาม นอกจากนั้นก็ต้องเช็คความฟิตของ เลอันโดร ที่มีตะคริวขึ้นจากเกมลีกคัพ”

“แต่โดยรวมขวัญกำลังใจค่อนข้างดีนะครับ แต่ต้องเช็คนักเตะดีๆเพราะมีโปรแกรมค่อนข้างถี่ ทำให้เกิดอาการล้า”

“ตอนนี้เกมกับไทยฮอนด้าและกลางสัปดาห์ในบอลถ้วยเราก็ต้องจัดการให้ตัวผู้เล่นสมดุลกันมากที่สุดและสลับหมุนเวียน เราก็ต้องดูให้ดีเพราะเกิดความผิดพลาดมาแล้วในเลกแรกที่เรามีถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วมาเจอ ไทยฮอนด้า ก็ต้องวางตัวผู้เล่นให้เหมาะสม และมองไปถึงบอลถ้วยช้างเอฟเอคัพ กับ พีทีที ระยอง ต้องทำให้ละเอียดที่สุด ”

“สำหรับตัว สารัช ผมคิดว่าเขาพร้อมนะครับกลับการลงสนามต่อเนื่อง หลายคนอาจมองเขาว่ายังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ผมก็พอใจที่น้องทำได้ตามแท็คติก และหวังว่าเขาจะทำตามหมากที่วางไว้และกลับมาในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด”

อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ กล่าวว่า “เกมที่จะเจอกับ เมืองทอง ตรงนี้รับต้องยอมรับตัวผู้เล่นต่างชาติเราเกือบทุกคนว่าจะฟิตทันแมตช์นี้รึไม่ และ ศักยภาพของผู้เล่นเรารู้ว่าเป็นรอง”

“อีกอย่าง เมืองทอง เขาชนะ บุรีรัมย์มาทำให้นักเตะเขามีความมุ่งมั่นและความกระหายต่อเนื่อง เราก็หวังน้อยๆอยากจะมีแต้ม แต่ผมก็ได้บอกน้องๆว่าเราเหลืออีก 5 นัดถ้าเราเต็มที่กับมันก็จะเกิดอะไรดีๆกลับมา”

“ถ้าเราพลาดเกมนี้ยังเหลืออีก 4 เกมที่พลาดไม่ได้แล้ว แต่ผมเชื่อฟุตบอลมันก็เกิดอะไรขึ้นได้ แต่ขอให้นักเตะทุกคนเล่นเพื่อแฟนบอล”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 30 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี แข่งขันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 17.45 น. ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More