มีต เดอะ เพรส นัดที่ 30 : บางกอกกล๊าส ตั้งเป้าคว้าสามแต้ม, เทโร ขอโฟกัสบอลถ้วย

การแถลงความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 30 บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560 ณ ห้องประชุมภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

บางกอกกล๊าส เอฟซี ส่ง อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เป็นผู้แถลง บีอีซี เทโรศาสน ส่ง ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม เข้าร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

อำนาจ แก้วเขียว กล่าวว่า “เกมนี้ตั้งเป้าเก็บสามแต้มสั่งลาพื้นสนามหญ้าเทียมที่ลีโอสเตเดี้ยม ก่อนจะรื้อสนามเปลี่ยนเป็นหญ้าจริง ก่อนโยกใช้ธูปะเตมีย์เป็นรังเหย้าอีกนัดสั่งลาศึกไทยลีก เราก็ต้องเน้นและเก็บสามแต้มให้สมบูรณ์แบบ”

“เกมนี้เราจะไม่มี ชาตรี ฉิมทะเล , พิชิต เกสโร และ ณัฐชัย ศรีสุวรรณ ที่ยังเจ็บอยู่ อีกอย่างต้องรอเช็คสภาพร่างกายของ อาเรียล และ คัมโปส ที่เพิ่งเสร็จภารกิจกับทีมชาติว่าพร้อมหรือไม่ หากไม่ได้เราก็ไม่มีปัญหาเรายังมีผู้เล่นที่สามารถหมุนเวียนกันได้ครับ”

“เทโร เป็นทีมที่ดีในช่วงนี้โดยเฉพาะแนวรุกอย่าง ไมเคิล เอนดรี้ ที่ค่อนข้างอันตรายแนวรับเราต้องมีสมาธิ ”

ธัญญะ วงศ์นาค กล่าวว่า “ตอนนี้ทีมเราก็ต้องเช็คเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะ เพราะเรามีเวลาพักน้อยกว่า แค่โชคดีที่เราไม่มีปัญหาของผู้เล่นบาดเจ็บ แต่ก็ต้องเลือกผู้เล่นที่ฟิตที่สุดลงสนาม การเล่นหญ้าเทียมก็ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเรา แต่ก็หวังว่าจะมีแต้ม”

“ซึ่งตอนนี้รูปแบบการเล่นจากช่วง 3-4 นัดที่ผ่านมาเด็กๆภายในทีมก็เข้าใจแท็คติกของโค้ชและก็สามารถเล่นได้ตามที่วางหมากไว้”

“เรามีฟุตบอลถ้วยและก็ต้องโฟกัสไปที่จุดนั้น ส่วนเรื่องอันดับตอนนี้เราคงไม่โฟกัสแล้วเรามองแท็คติกที่เหมาะสมกับเรามากกว่าอยากให้ดาวรุ่งเข้าใจและเตรียมทีมไว้ในฤดูกาลหน้า”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 นัดที่ 30 ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน แข่งขันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 18.00 น. ที่ สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 6

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More