มีต เดอะ เพรส นัดที่ 31 : แบงค็อก หวังยึดอันดับ 3, ราชบุรี รับงานยาก

โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่ 31 ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 6

แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่ง วสพร แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เป็นผู้แถลง ส่วน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ส่ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกม

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยว่า ราชบุรี เป็นทีมที่ดี พวกเขามีตัวผู้เล่นที่ดีมากมาย นี่ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา เราพยายามรักษาอันดับ 3 ไว้ให้ได้ ดังนั้น 4 เกมที่เหลือต้องชนะให้ได้หมด

เราเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา นักเตะมีอาการเหนื่อยล้า คงต้องเช็คอีกครั้งว่าใครพร้อมสำหรับนี้ นี่คือช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่จะตัดสินทุกอย่าง เรายังอยู่ในเส้นทางทั้งการลุ้นท็อป 3 และฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ซึ่งเราจะทำให้ดีที่สุด ส่วน โจโจ้ เขายังมีสัญญาอยู่กับเราจนถึงในปีหน้า และเขายังคงมีอนาคตกับทีม

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า การต้องไปเยือนทีมใหญ่อย่าง แบงค็อก เป็นงานยากอยู่แล้ว แต่ก็ถือเป็นบททดสอบนักเตะได้เป็นอย่างดี ว่าพวกเขาพัฒนาขึ้นมากแค่ไหน เราต้องการเป็นผู้ชนะในเกมนี้ แน่นอนว่า ทีมเราอยู่ในช่วงขาขึ้น แถมยังไม่มีอาการบาดเจ็บนักเตะรบกวน ส่วนเรื่องผู้เล่นใหม่ เราได้เซ็นนักเตะล่วงหน้ามาแล้ว 2-3 ราย ต้องยอมรับว่านักเตะไทยลีกทุกวันนี้ ราคาสูงเกินจริงกว่า 50 เปอร์เซนต์ ดังนั้นเราจึงใช้วิธีหาผู้เล่นที่มีคุณภาพในดิวิชั่นที่ต่ำกว่า

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 31 ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถ่ายทอดสดช่อง ทรูสปอร์ต HD 2

 

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More