มูรินโญ่ ยัน เด เกอา ดร็อปเกมที่เหลือคาดคัมแบ็กปรีซีซั่น

เด เกอา

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ดาบิด เด เกอา นายทวารมือหนึ่งจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมอีกแล้ว ในฤดูกาลนี้ และคาดว่าน่าจะกลับมาลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น

โดย นายทวารรายนี้ ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักในเรื่องของการย้ายทีม โดยมี “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง

ซี่งในเกมนัดล่าสุดที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน เด เกอา ไม่มีชื่อในเกมดังกล่าว และไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บอะไรด้วย

ล่าสุด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า ต้องการพัก นายด่านวัย 26 ปี ในเกมนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยไม่เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม เพียงเพราะต้องการเปิดทางให้ผู้รักษาประตูสำรองอย่าง เซร์คิโอ้ โรเมโร่ และ โจเอล คาสโตร

“ผมคิดว่าเขาจะกลับมาลงเล่นให้กับทีมในเกมนัดปรีซีซั่นที่ ลอส แองเจลิส” มูรินโญ่ กล่าว

“ผมต้องการใช้งาน โจเอล คาสโตร ผู้รักษาประตูมือสามในเกมนัดสุดท้ายของลีก ที่จะพบกับ คริสคัล พาเลซ รวมไปถึงนัดสำคัญ ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศ ผมก็วาง เซร์คิโอ้ โรเมโร่ รับหน้าที่นี้แล้ว”

“นี่คือสิ่งที่ผมต้องการและหวังว่าจะไม่เกิดปัญหากับผู้รักษาประตูทั้งสองรายของเรา”

“มันไม่เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม เด เกอา คือนายทวารระดับโลก แน่นอนเราต้องการรักษาเขาไว้อยู่กับทีมต่อไป”

“ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้” เรามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมจาก อาร์เจนติน่า และ สเปน อยู่ในทีม พวกเขามีความเข้าใจเกมและระบบทุกอย่างเป็นอย่างดี”

ทั้งนี้สื่อก็ยังเชื่อกันว่า เกมที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกไปพ่ายให้กับ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส 2-1 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน อาจจะเป็นเกมนัดสุดท้ายของ ดาบิด เด เกอา และย้ายกลับสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More