มูรินโญ่ขอเน้นยูโรป้าก่อน พรีเมียร์ลีกค่อยว่ากัน

มูรินโญ่

โฆเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จัดลำดับความสำคัญของ ยูโรป้า ลีก ว่าเป็นรายการที่มีความสำคัญมากกว่า พรีเมียร์ลีก

มูรินโญ่ พร้อมที่จะพาลูกทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีกที่เหลือ ขณะที่ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพาทีมสร้างประวัติศาตร์ในยูโรป้า ลีก

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส รับไม้ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล คว้าแชมป์ อีเอฟแอล ลีก คัพ และ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ในการเริ่มต้นฤดูกาลแรกของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำได้เพียงเสมอกับสวอนซี 1-1 ทำให้เขายังคงอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน

พวกเขายังมีเกมวันอาทิตย์รออยู่ ด้วยการเดินทางไปเยือน อาร์เซนอล และ มูรินโญ่ ต้องหมุนเวียนนักเตะเนื่องจากมีเกมกลางสัปดาห์กับ เซลต้า บีโก ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูโรป้า ลีก ซึ่งผลการแข่งขันอาจทำให้เขามีโอกาสได้ตั๋วไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยได้รับถ้วยรางวัลรายการนี้ จากเดิมที่ชื่อ ยูฟ่า คัพ ก่อนเปลี่ยนมาเป็น ยูโรป้า ลีก ตั้งแต่ฤดูกาล 2009-10 และมูรินโญ่ก็ตัดสินใจที่จะยุติการรอคอยถ้วยใบนี้

” ผมรู้ว่ามันเป็นรายการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยได้ถ้วยรางวัลเลย” โค้ชชาวโปรตุเกสกล่าว ” และมันเป็นเรื่องดีที่ปิดการสนทนาและพูดได้ว่า “เราเป็นสโมสรที่ชนะการแข่งขันทุกรายการในโลก”

” ในแง่ของความเป็นทีม ผมคิดว่ามันคงเป็นคววามสำเร็จที่ยอดเยี่ยมจากการมีปัญหามากมายให้เราต้องจัดการ และจะช่วยให้เรากลับมาเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า”

“ดังนั้นเราต้องพยายาม นั่นคือสิ่งที่เราจะทำอย่างจริงจังในยูโรป้า ลีก สำหรับเราต้อนนี้กลายเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ”

“ในขณะนี้มุมมเองเรามองต่างจากเมื่อก่อน เพราะยูโรป้ากลายเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเรา”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More