“มูรินโญ” เผยว่า “รูนีย์” ต้องการที่จะกลับไปเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันเอง

โชเซ มูรินโญ - เวย์น รูนีย์

โชเซ มูรินโญ อดีตผู้จัดการของ เวย์น รูนีย์ ได้บอกว่าเจ้าตัวขอย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอง เพื่อที่จะไปเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันทีมเก่าของเขาในวัยเด็ก

ผู้จัดการทีม โชเซ มูรินโญ ได้กล่าวว่าเขาไม่สามารถขวาง เวย์น รูนีย์ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในการกลับไปที่สโมสรวัยเด็กของเขาอย่างเอฟเวอร์ตันไว้ได้ เนื่องจาก เวย์น รูนีย์ ต้องการที่จะเปลี่ยนไปเล่นที่ กูดิสันพาร์ก ด้วยข้อตกลงในการเซ็นสัญญาสองปี โดยได้รับการยืนยันเมื่อวันอาทิตย์หลังจากที่ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตันตกลงค่าตัวกันได้แบบไม่เปิดเผย ด้วยวัย 31 ปีออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยการทำประตูไปได้ทั้งหมด 253 ประตูในการลงเล่น 559 นัด โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 15 เกม ภายใต้การคุมทีมของ โชเซ มูรินโญ และตลอดระยะเว 13 ปีที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวย์น รูนีย์ ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 1 สมัย และแชมป์อื่นๆอีกมากมาย

มูรินโญเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
“มันไม่ใช่ความลับที่ผมชื่นชมในตัวรูนีย์มาเป็นเวลานาน เขาเป็นมืออาชีพอยู่ตลอดเวลาที่สโมสร และจะยังคงอยู่ในหนังสือประวัติศาสตร์ต่อไปอีกนาน”

“มันไม่ง่ายที่จะเห็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้รับโอกาสลงสนามน้อยกว่าที่เขาต้องการ และผมไม่สามารถยืนขวางทางของเขาเมื่อเขาขอกลับไปเอฟเวอร์ตัน”

“ประสบการณ์และความมุ่งมั่นของเขาจะเป็นที่โหยหา และผมขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคตข้างหน้า”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More