ม้าลาย เปิดรังถล่ม โครโตเน่ 3-0 คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ 6 สมัยติด

ยูเวนตุส

“ม้าลาย” ยูเวนตุส เปิดรังถล่มเอาชนะ โครโตเน่ 3-0 คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะเหลือการแข่งขันอีก 1 เกมก็ตาม

โดยก่อนเกมนี้ ยูเวนตุส ถูก “หมาป่า” โรม่า ทีมอันดับ 2 ไล่จี้พวกเขาเหลือเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น สภาพทีมได้ มิราเล็ม ปานิช กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากโดนแบนในเกมโคปป้า อิตาเลีย ส่วน โครโตเน่ กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น

เริ่มเกมครึ่งแรก ยูเวนตุส บุกเข้าใส่ จนนาทีที่ 13 มาได้ประตูออกนำ 1-0 ฮวน ควาดราโด้ กระชากบอลสุดเส้นและเปิดให้กับ มาริโอ มานด์ซูคิช เข้าชาร์จโล่งๆ ไม่เหลือ

จากนั้นยังเป็น ยูเวนตุส ที่ดูดีกว่าเยอะ มีโอกาสได้ลุ้นหลายครั้ง จาก กอนซาโล่ อิกวาอิน แต่ก็ไปติดเซฟของ อเล็กซ์ คอร์ดาซ นายทวารทีมเยือน

นาทีที่ 39 ม้าลาย นำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะฟรีคิก เปาโล ดิบาล่า ปั้นโค้งๆ เข้าไปอย่างสวยงามชนิดที่ผู้รักษาประตูได้แต่ป้องกันด้วยสายตา ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ยังคงเป็น ยูเว่ ที่เหลือกว่า บุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง ได้โอกาสหลายครั้งจาก ฮวน ควาดราโด้, มิราเล็ม ปานิช, อิกวาอิน และ ดิบาล่า แต่ก็ยิงนกตกปลากันไปหมด

ต้องรอนาทีที่ 83 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตอกฝาโลงจาก อเล็กซ์ ซานโดร ทำให้จบเกม ยูเวนตุส ถล่มเอาชนะ โครโตเน่ 3-0 เก็บ 3 แต้มมีทั้งหมด 88 คะแนน คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 1 เกมก็ตาม แต่พวกเขามีแต้มห่างจากอันดับสองอย่าง โรม่า อยู่ 4 แต้ม

สรุปผลฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คู่อื่นๆ

เอ็มโปลี 0-1 อตาลันต้า

เจนัว 2-1 โตริโน่

เอซี มิลาน 3-0 โบโลญญ่า

ซัสซูโอโล่ 6-2 กายารี่

อูดิเนเซ่ 1-1 ซามพ์โดเรีย

ยูเวนตุส 3-0 โครโตเน่

ลาซิโอ้ 1-3 อินเตอร์ มิลาน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More