ยังอีกยาวไกล! “คล็อปป์” ยืนยัน ลิเวอร์พูลสามารถคว้าแชมป์ได้ทุกเกม

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมได้กล่าวว่าสโมสรลิเวอร์พูลกำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี แม้ว่าจะชนะได้แค่ 2 เกมแรกในศึกพรีเมียร์ลีกหลังจากผ่านไป 5 เกมในฤดูกาลนี้

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่าทีมของเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ หลังจากแข่งไปทั้งหมด 5 เกมในฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะชนะไปได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น โดยเกมล่าสุดลิเวอร์พูลเปิดสนานแอนฟิลด์ทำได้แค่เสมอไปกับเบิร์นลีย์ไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และทำให้ตอนนี้ลิเวอร์พูลยังไม่ชนะใครมาสามเกมติดต่อกันแล้วร่วมทุกรายการ ซึ่งต้องบอกว่าในช่วงสองสามสัปดาห์ต่อจากนี้ลิเวอร์พูลมีโปรแกรมค่อนข้างหนักเนื่องจากเตะติดต่อกันไม่ว่าจะเป็น ลีกคัพ, พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก สำหรับเกมล่าสุดต้องบอกเลยว่าลิเวอร์พูลพลากการเก็บสามแต้มไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่ทีมบุกพับสนามแต่ทำได้แค่ไล่ตีเสมอเบิร์นลีย์ ซึ่งทาง คล็อปป์ พยายามลดความกังวลของทีมหลังจากที่บุกไปแพ้ในเกมในลีกนัดก่อนหน้านี้ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ไปแบบถล่มทลาย 5-0

คล็อปป์ ได้กล่าวว่า
“เราเล่นได้อย่างมีคุณภาพและตอนนี้เราต้องใช้คุณภาพนี้ให้ได้อย่างสม่ำเสมอ และจะนำมาเป็นแผนการเล่นสำหรับทีม”

“เรายังมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงที่ชัดเจนนี่แค่การเริ่มต้นฤดูกาล ซึ่งเราอาจได้รับรางวัลหลังจากเล่นเกมทั้งหมดของเรา จนถึงขณะที่ผมคิดว่าทีมของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More