ยังไม่ฟื้น มอยส์ ประเดิมคุมนัดแรกพา ขุนค้อน บุกพ่าย แตนอาละวาด

วัตฟอร์ด

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังผลงานไม่ดีขึ้นแม้จะได้ เดวิด มอยส์ เข้ามาประเดิมคุมทัพ บุกไปพ่ายให้กับ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมซันเดย์ไนท์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้เจ้าถิ่น วัตฟอร์ด ที่ไม่ชนะใครมาใน 3 เกมหลังสุด จัดทัพชุดที่สมบูรณ์ที่สุดส่ง อันเดร เกรย์ และ ริชาร์ลิสัน เป็นแนวรุกส่วน เวสต์แฮม ที่เพิ่งได้ เดวิด มอยส์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่หลังจากปลด สลาเวน บิลิช ออกจากตำแหน่ง ส่ง มาร์โก อเนาโตวิช, แอนดี้ แคร์โรลล์ และ มานูเอล ลาซินี่ ทำเกมรุก

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 11 เป็น วัตฟอร์ด ที่ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ มาร์วิน ซิเกลาร์ เปิดให้กับ อันเดร เกรย์ จับบอลก่อนจะซัดไม่เต็มบอลไปเข้าทางของ วิลล์ ฮิวจ์ ที่เติมเข้ามาซัดด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือ

จากนั้นรูปเกม เวสต์แฮม พยายามที่จะทวงประตูคืน แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้มาก แถมยังโดนเกมสวนกลับของเจ้าถิ่นเล่นงานอยู่บ่อยครั้ง

ช่วงท้ายครึ่งแรก ทีมเยือนพลาดโอกาสได้ประตูตีเสมอ มาร์โก อเนาโตวิช ได้โขกเต็มๆ บอลไปติดเซฟ มาเข้าทางได้ซ้ำจ่อๆอีกครั้ง แต่ทว่าไปติดเซฟของ เฮเรลโญ่ โกเมส หมด จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นยังนำอยู่ 1-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เวสต์แฮม พลาดโอกาสตีเสมออีกแล้ว มาร์โก อเนาโตวิช กระชากริมเส้นให้เปิดให้กับ ชีค คูยาเต้ ได้ซัดโล่งๆ แต่ดันแปข้ามคานออกไปแบบไม่น่าเชื่อ

เมื่อทำไม่ได้ก็โดน นาทีที่ 64 วัตฟอร์ด มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 วิลล์ ฮิวจ์ จ่ายให้กับ ริชาร์ลิสัน กระชากบอลริมเส้นก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลโดน โจ ฮาร์ท ปัดได้แต่เอาไม่อยู่กระเด้งเข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม วัตฟอร์ด เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้พวกเขาขึ้นไปอยู่อันดับ 8 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More