ยังไม่ลงตัว! “โค้ชแบน” เผยว่าพอใจกับผลงานเมืองทองหลังเก็บชัยเหนือเมืองเลย

ธชตวัน ศรีปาน

ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ธชตวัน ศรีปาน มีความพอใจหลังจากทีมคว้าชัยชนะเหนือเมืองเลย แต่เขายืนยันต้องปรับจูนความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะเพิ่มเดิม

ธชตวัน ศรีปาน ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พอใจรูปแบบการเล่นของทีม เผยยังต้องปรับเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวผู้เล่นเพิ่มเติม โดยทางกิเลนผยอง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เมืองเลย ยูไนเต็ด ทีมจากศึกยูโรเค้ก ลีก (T4) ไป3-0 โดยได้ประตูจาก เลอันโดร อัสซัมเซา , เซลิโอ ซานโต๊ส และ มงคล ทศไกร ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ โดยโปรแกรมนัดถัดไปของ กิเลนผยอง มีคิวเปิดบ้านพบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 19.00 น. ที่ เอสซีจี สเตเดียม

ผู้จัดการทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า
“วันนี้ถือว่าเราก็ทำเป้าหมายที่วางไว้ได้ เราให้โอกาสผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามได้ลงเล่นในเกมนี้”

“ในส่วนของรูปเกมก็ยังขาดในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างตัวผู้เล่นอยู่ ความเข้าใจภายในทีม สาเหตุน่าจะมาจากเรามีเวลาซ้อมร่วมกันน้อย ต้องปรับกระบวนการด้านแทคติกอีกเยอะเลยครับก่อนที่จะเจอ บีอีซี เทโร ”

“ก็ถือว่าทีม เมืองเลย ยูไนเต็ด เขาก็เล่นได้ดีครับทั้งความสามารถของนักเตะ และ รูปแบบการเล่นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี และเกือบทำให้เราเล่นได้ยากในเกมนี้”

“สำหรับ สิโรจน์ ที่วันนี้เราปรับให้ไปเล่นหน้าเป้า มันมีช้อยให้เราได้พัก อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธีรศิลป์ แดงดา แมตช์นี้ก็ลองให้เขาเล่นดูเผื่อทีมขาด อดิศักดิ์ กับ ธีรศิลป์ “

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More