ยังไหว! “คล็อปป์” ยืนยัน ลิเวอร์พูลไม่เสียความเชื่อมั่นหลังเสมอเยอะ

เจอร์เก้น คล็อปป์

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กล่าวว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่จะทำให้ระดับความเชื่อมั่นลดน้อยลง แม้ว่าจะเก็บชัยชนะได้ค่อยข้างน้อยสำหรับผลงานในช่วงที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันผลการแข่งขันที่ยากลำบากของลิเวอร์พูลจะไม่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของทีม หลังจากเกมล่าสุดเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไป 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และนั้นหมายความว่าลิเวอร์พูลเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นจาก 8 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ โดยลิเวอร์พูลอยู่อันดับที่ 8 ของตารางตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ 9 คะแนน หลังจากผ่านไปแปดเกม ซึ่งทางเจอร์เก้น คล็อปป์ ได้บอกว่าเขารู้สึกว่าผู้เล่นของเขากำลังต้องการความเชื่อมั่นใหม่ๆเพิ่มขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเจ้านายเก่าของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ได้กล่าวว่าพวกเขาไม่มีเหตุผลใดที่จะลดความเชื่อมั่นของทีมได้สำหรับผลงานที่ผ่านมา

คล็อปป์ ได้กล่าวว่า
“เราต้องมีความมั่นใจ มันเป็นความผิดหวังหลังจากจบเกมและเป็นเพราะว่าเราสมควรได้รับมากกว่านี้ เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดีและเรากำลังมองเกมต่อไป”

“เราแพ้สองเกมแล้วในฤดูกาลนี้ และหนึ่งในนั้นเป็นบอลถ้วยอีเอฟแอลคัพ และอีกเกมแพ้ไปให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ซึ่งผมบอกได้ว่าทีมของเราไม่เสียความเชื่อมั่นในทีมอย่างแน่นอน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More