ยัง อย่างหล่อกดสองพา ผี บุกอัด แตนอาละวาด 4-2 ไล่จี้เรือเหลือ5แต้ม

แมนฯยูไนเต็ด

แอชลีย์ ยัง ทำสองประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด 4-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ ส่งผลให้พวกเขามีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 5 คะแนน

โดยในเกมนี้เจ้าถิ่นที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะมา 2 เกมติดต่อกันจัดทัพวาง วิลล์ ฮิวจ์ และ ริชาร์ลิสัน ทำเกมอยู่ด้านหลังหน้าเป้าอย่าง อันเดร เกรย์ ส่วน แมนฯยูไนเต็ด ดร็อป มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยัล ลงเป็นคู่หูกับ โรเมลู ลูกากู ในแดนหน้า

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 19 เป็น แมนฯยูไนเต็ด ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 เจสซี่ ลินการ์ด จ่ายให้กับ แอชลีย์ ยัง ล็อกหลบแนวรับเจ้าถิ่นก่อนจะซัดด้วยขวาเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้นนาทีที่ 25 เป็น แมนฯยูไนเต็ด ที่มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะฟรีคิกระยะ 30 หลา และเป็น แอชลีย์ ยัง คนเดิมที่วิ่งมาปั่นด้วยขวาบอลเสียบสามเหลี่ยมอย่างเด็ดขาด

ยังเป็น ทีมเยือน ที่เหลือกว่านาทีที่ 32 มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-0 โรเมลู ลูกากู เก็บตกจังหวะสกัดพลาดของแนวรับเจ้าถิ่น ไหลให้กับ อองโตนี่ มาร์กซิยัล หลุดเดียวเข้าไปซัดไม่เหลือ ทำให้จบครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เกมนั้นเหมือนไม่มีอะไร แต่ในนาทีที่ 77 เป็น วัตฟอร์ด ที่มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากจุดโทษของ ทรอย ดีนีย์

นาทีที่ 84 วัตฟอร์ด กลับมาอยู่ในเกมได้ประตูไล่มาเป็น 2-3 อังเดร คาร์ริโญ่ เปิดบอลจากด้านขวาของกรอบเขตโทษให้กับ อับดูลาย ดูกูเร่ วิ่งเข้ามาชาร์จติดเซฟ ดาบิด เด เกอา แต่ไปเข้าทางของ สเตฟาโน่ โอกาก้า ที่ซ้ำเข้าไป

อีก 2 นาทีต่อมา แมนฯยูไนเต็ด ดับความหวังเจ้าถิ่นด้วยการได้ประตูตอกฝาโลงจาก เจสซี่ ลินการ์ด ลากหลบ 3 แนวรับก่อนจะซัดเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้จบเกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะวัตฟอร์ด 4-2

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 28 พฤศจิกายน

ไบร์ทตัน 0-0 คริสตัล พาเลซ

เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 สเปอร์ส

วัตฟอร์ด 2-4 แมนฯยูไนเต็ด

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 นิวคาสเซิ่ล

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More