“ยาร์ดิม” ใส่รายชื่อ “เอ็มบัปเป้” ในทีมโมนาโกพร้อมดวลมาร์กเซยคืนนี้

คีเลียน เอ็มบัปเป้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ มีชื่ออยู่ในทีมโมนาโกที่จะเปิดบ้านรับมือโอลิมปิก มาร์กเซยวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่เขาไม่มีชื่ออยู่ในทีม เลโอนาโด้ ยาร์ดิม ในเกมเจอกับเม็ตซ์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

กองหน้าดีกรทีมชาติฝรั่งเศส คีเลียน เอ็มบัปเป้ กลับมามีชื่ออยู่ในทีมโมนาโกสำหรับการแข่งขันในศึกลีกเอิงฝรั่งเศส ที่จะเปิดสต๊าด หลุยส์ เดอซ์รับมือโอลิมปิก มาร์กเซย ในวันอาทิตย์นี้ ด้วยวัย 18 ปีไม่ได้เล่นให้กับทีมแชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศสฤดูกาลที่ผ่านมา ตั้งแต่เกมชนะตูลูสไป 3-2 ซึ่งเป็นนัดเปิดฤดูกาลเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งไม่ได้เล่นให้กับต้นสังกัดโมนาโกสำหรับสองเกมในลีกที่ผ่านมา โดยเกมแรกเป็นการบุกไปชนะดิฌงถึงถิ่น 1-4 และเกมที่สองได้เปิดบ้านเอาชนะเม็ตซ์ไปได้ 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีรายงานตามมาภายหลังว่า เขามีปัญหากับ อันเดรีย ราจจี เพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อมและทำให้ผู้จัดการทีม ลีโอนาร์โด้ ชาร์ดิม ตัดสินใจให้ทั้งคู่ออกจากทีมทันที

โดยที่ผ่านมา คีเลียน เอ็มบัปเป้ ได้รับการเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปปารีสแซงต์แชร์กแมง และผู้จัดการทีมของเขายอมรับว่าผู้เล่นไม่ได้เต็มที่100% ท่ามกลางการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับอนาคตของเขา อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวฝรั่งเศสก็มีรายชื่ออยู่ใน 20 คนของผู้จัดการทีมในเกมที่จะต้องเผชิญหน้ากับมาร์เซย์ เช่นเดียวกับกาเบรียล บอสชิเลีย ที่มีชื่ออยู่ในทีมครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บในเดือนกุมภาพันธ์ต้นปีที่ผ่านมา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More