ยุคนี้! “มูรินโญ” ยอมรับว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องที่ยากที่สุด

โชเซ มูรินโญ

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสอย่าง โชเซ มูรินโญ ได้กล่าวว่า การพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องที่ยากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เนื่องจากอำนาจทางเศรษฐกิจของแต่ละทีมไม่ได้แตกต่างกันมากเหมือนๆที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมเล็กๆก็สามารถที่จะเก็บสามแต้มจากทีมใหญ่ๆได้เช่นกัน ซึ่งทำให้เห็นว่าในปัจจุบันนี้สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกมีศักยภาพทีมไม่ได้แตกต่างกันมาก โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมจากการยิงไปทั้งหมด 12 ประตู เสีย 2 ประตูเก็บคะแนนไปได้ 10 แต้มจาก 4 เกมที่ผ่านมาในลีก โดยทางโชเซ มูรินโญ ได้นำลูกทีมเปิดบ้านรับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์นี้ แต่ทางผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้ที่เคยนำเชลซีคว้าแชมป์ลีกไปได้ 3 สมัย ได้บอกว่าว่าการแข่งขันทุกวันนี้นั้นเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิม ซึ่งต่างกับการคว้าเแชมป์ในครั้งที่ผ่านมาอยู่มากพอสมควร

มูรินโญ ได้กล่าวว่า
“ตอนนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก เนื่องจากอำนาจทางเศรษฐกิจเป็นของทุกคน”

“เมื่อพูดเกี่ยวกับอำนาจทางเศรษฐกิจไม่ใช่แค่การซื้อ แต่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถพูดได้ว่า “ไม่ เราไม่ขาย” ซึ่งอำนาจนั้นเป็นของทุกสโมสรในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นทีมงานจึงมีความแข็งแกร่งมากขึ้น”

“แต่มันเป็นเรื่องยากเสมอด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป มันยากเพราะเป็นประเทศที่มีทีมต่อสู้แย่งแชมป์กันมาก”

“มันเป็นเรื่องยากเพราะมีการแข่งขันกันสูง ซึ่งเป็นประเทศที่ยากที่สุดในการคว้าแชมป์ในตอนนี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More