ยูฟ่าแบน เอฟร่า เหตุเตะหน้าแฟนบอล โอแอม ไม่เอาไว้ยกเลิกสัญญา

เอฟร่า

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรปหรือ ยูฟ่า ได้มีบทลงโทษ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส ห้ามลงเล่นเกมยุโรปยาวไปจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า จากกรณีที่เขาไปเตะแฟนบอล ทำให้ต้นสังกัด โอลิมปิก มาร์กเซย์ ได้แถลงการณ์ยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 36 ปี หมดสัญญากับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ก่อนที่เขาจะย้ายไปร่วมทีม โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งเขาได้ก่อเหตุดังด้วยการไปเตะแฟนบอลของตัวเองในระหว่างที่กำลังอบอุ่นร่างกายก่อนเกมยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่มที่พบกับ วิตอเรีย กิมาไรส์ ทำให้เบี้องต้นเขาถูกแบนห้ามลงเล่นในรายการยุโรป 1 เกมจากกรณีนี้

ล่าสุดได้มีการสอบสวนเกี่ยวกับเรื่องและทาง ยูฟ่า ได้ออกมายืนยันลงโทษแบน ปาทริซ เอฟร่า ห้ามลงสนามในเกมยุโรปไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2018 พร้อมกับสั่งปรับเงินไปอีกจำนวน 10,000 ยูโร

พร้อมกันนี้ โอลิมปิก มาร์กเซย์ ต้นสังกัดของนักเตะก็ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันตกลงยกเลิกสัญญากับแข้งรายนี้อีกด้วย

“ด้วยความตกลงร่วมกันระหว่าง โอลิมปิก มาร์กเซย และ ปาทริซ เอฟร่า ได้ตัดสินใจยุติการทำงานร่วมกัน สัญญาของนักเตะจะถูกยกเลิกและมีผลทันที เขาเข้ามาร่วมทีมมีบทบาทอย่างมากในห้องแต่งตัวของทีม” แถลงการณ์ ของ โอลิมปิก มาร์กเซย

“เหตุการณ์ที่เขาได้กระทำขึ้นนั้นเป็นสิ่งที่ยากจะยอมรับได้ แม้ว่าเขาจะถูกคำพูดยุแหย่จนทำให้เขาต้องตอบโต้ออกไปแบบนั้น เขาเป็นนักเตะที่มากประสบการณ์แต่ทัศนคติของเขาเป็นสิ่งที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างสำหรับแข้งเยาวชน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More