รอยส์เชื่อดอร์ทมุนด์จบอันดับที่ 3

มาร์โค รอยส์

ความเคลื่อนไหวหลังเกมบุนเดสลีก้า เยอรมัน นัดที่ 32 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ต่างก็ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนที่จะจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าถิ่น 2-1

มาร์โค รอยส์ กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่า ทีมจะรักษาตำแหน่งที่ 3 ในตารางคะแนนบุนเดสลีก้า ฤดูกาลนี้ไว้ได้หลังจากเก็บชัยชนะเหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์

รอยส์ ยิงประตูแรกในเกมนี้ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ให้กับ “เสือเหลือง” ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จะมายิงเพิ่มและเป็นลูกที่ 28 ของเขาในลีกฤดูกาลนี้

ทางด้าน ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาได้ประตูปลอบใจ จาก อันเดรย์ ครามาริช ในนาทีที่ 86 แต่ก็สายเกินที่จะไล่ตามเพื่อแบ่งแต้มจาก ดอร์ทมุนด์ และจบลงด้วยความพ่ายแพ้รวมถึงโดน “เสือเหลือง” แซงขึ้นมาอยู่อันดับที่ 3 แต่ทั้งสองทีมก็ยังอยู่ในพื้นที่ได้สิทธิ์ ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

“มันเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก ” เขากล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะเอาชนะคู่แข่งดดยตรง

“เราต้องการ 4 แต้มจาก 2 เกมสุดท้ายของเรา และเราก็จะจบที่อันดับ 3 นั่นคือเป้าหมายของเรา”

โปรแกรมการแข่งขันสองนัดสุดท้ายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือ การบุกไปเยือน เอาก์บวร์ก ก่อนที่จะกลับมาเปิดบ้านเจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในนัดสุดท้าย และปิดท้ายฤดูกาลด้วยการชิงชนะเลิสกับ ไอน์ทรัค แฟร็งค์เฟิร์ต ในรายการ เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More