รออีกนิด สปัลเล็ตติ บินไปจีนเตรียมเซ็นสัญญาคุมทัพ งูใหญ่

สปัลเล็ตติ

ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ อดีตเทรนเนอร์ของ “หมาป่า” โรม่า บินถึงประเทศจีน เตรียมเข้ารับการเซ็นสัญญาเข้ารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเร็ววันนี้

ก่อนหน้านี้ เทรนเนอร์หัวเหม่ง ได้ตัดสินใจแยกทางกับ โรม่า อดีตต้นสังกัดของเขา แม้ว่าจะพาทีมคว้าอันดับสองของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม

ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาไม่พอใจบอร์ดบริหารของทีมรวมไปถึง แฟนบอลที่กดดันเขาในเรื่องของการดร็อป ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ แข้งสัญญาลักษณ์ของทีม ไว้เป็นตัวสำรอง

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวลือที่เขาเจ้าตัวนั้นมีงานใหม่ รองรับเอาไว้อยู่แล้ว โดยเชื่อว่ามีโอกาสสูงมากที่จะย้ายไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ที่ก่อนหน้านี้ ก็ได้แยกทางกับ สเตฟาโน่ ปีโอลี่ เทรนเนอร์คนก่อนหน้านี้

ล่าสุดมีรายงานว่า เทรนเนอร์วัย 58 ปี ได้เดินทางไปยังประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าพูดคุยกับ ซูหนิ่ง กรุ๊ป กลุ่มผู้บริหารที่เป็นเจ้าของสโมสรไปปัจจุบัน ถึงเรื่องการทำงานในฤดูกาลหน้า

ซึ่ง ปิเอโร่ ออซิลิโอ้ ผู้อำนวยการสโมสรของ งูใหญ่ ได้ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ด้วย ยอมรับว่า สปัลเล็ตติ นั้นจะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม

“ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เราทั้งคู่มีอะไรที่ใกล้เคียงกัน เราได้จับมือกันแล้ว และจะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ไปด้วยกัน” ออซิลิโอ้ กล่าว

ทั้งนี้เชื่อว่า ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ จะเซ็นสัญญาคุมทีม อินเตอร์ มิลาน เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน โดยรับค่าเหนื่อยปีล่ะ 4 ล้านยูโร

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More