รออีกนิด สื่อประโคม หงส์ จ่อเข้าวินคว้า ซาลาห์ ร่วมทัพค่าตัว 35 ล้านป.

ซาลาห์

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกจาก “หมาป่า” อาแอส โรม่า ทีมดังจากประเทศอิตาลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยดาวเตะรายนี้ตกเป็นข่าวพัวพันย้ายทีมกับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่จบลงไป ด้วยการยิงทั้งหมด 15 ประตู และทำอีก 11 แอสซิสต์

ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 28 ล้านปอนด์ให้กับ โรม่า แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมา เนื่องจาก “จัลโล่รอสซี่” ต้องการเงินประมาณ 40 ล้านปอนด์

ล่าสุดรายงานจาก “สกายสปอร์ต อิตาเลีย” สื่อจากแดนมักกะโรนี ได้ออกมาระบุว่า ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้การคว้าตัว ปีกทีมชาติอียิปต์ไปร่วมทีม หลังจากที่ โรม่า เตรียมจะตกลงตอบรับข้อเสนอของทีมจากอังกฤษ จำนวน 35 ล้านปอนด์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

โดยมีการเปิดเผยถึงรายละเอียดส่วนตัวที่ หงส์แดง ได้เจรจากับนักเตะ โดยจะเป็นการเซ็นสัญญายาว 4 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยปีล่ะ 4 ล้านยูโร

ทั้งนี้หากมีปัญหาเกิดขึ้น ลิเวอร์พูล คงต้องมองหาตัวเลือกรายใหม่ อาจจะเบนเป้าไปให้ความสนใจ บัลเด้ เกอิต้า แนวรุกจาก “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ้

รวมไปถึง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกของ โอลิมปิก ลียง ที่อดย้ายไปร่วมทีม “ตราหมี” แอต มาดริด เนื่องจากอุทธรณ์ไม่ผ่านโดนแบนห้ามซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เคยเกือบได้ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล สมัยที่เขาอยู่กับ เอฟซี บาเซิ่ล แต่สุดท้ายแล้ว กลายเป็น เชลซี ที่เข้าวินทุ่มเงินมากกว่าคว้าตัวไปในที่สุด

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More