“ราฟาเอล” ยืนยัน “ลูกากู” จะประสบความสำเร็จที่แมนฯยูไนเต็ตอย่างแน่นอน

โรเมลู ลูกากู

ราฟาเอล ดา ซิลวา อดีตกองหลังดีกรีทีมชาติบราซิลของโอลิมปิก ลียง ได้ออกมากล่าวว่า โรเมลู ลูกากู จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดใหม่ในฤดูกาล 2017-18

อดีตกองหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ราฟาเอล ดา ซิลวา เชื่อว่า โรเมลู ลูกากู มีศักยภาพที่จะเป็นนักเตะยอดเยี่ยมภายใต้ผู้จัดการทีม โชเซ มูรินโญ ที่สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากย้ายมาด้วยค่าตัวที่สูงถึง 75 ล้านปอนด์เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยวัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัดใหม่ ด้วยการยิงประตูไปได้ในเกมที่เจอกับ รีล ซอลต์ เลค, แมนเชสเตอร์ซิตี้ และวาเลเรนก้า ซึ่งทำได้นัดละหนึ่งประตู

ราฟาเอล ด้วยวัย 27 ปีผู้ที่ได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปได้ถึง 3 สมัย ด้วยการลงเล่นไปทั้งหมดเจ็ดปีและประสบความสำเร็จมากๆที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งเขาจำได้ว่า ลูกากู ทำแฮตทริกได้ในเกมที่เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนเปิดบ้านเจอกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเสมอกันไป 5-5 ในปี 2013 ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล และยังเป็นเกมสุดท้ายในการคุมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกด้วย

ราฟาเอล ได้กล่าวกับสำนักข่าว Omnisport
“ผมเคยเห็น ลูกากู เล่นที่เอฟเวอร์ตันและเชลซี ผมเห็นเขาเมื่อตอนที่เราเป็นแชมป์และในตอนนั้นเขาเล่นให้กับเวสต์บรอมวิช”

“สำหรับผมแล้วเขาก็เป็นนักเตะที่เก่งและอยู่ในวัยที่ดี เขาสามารถพัฒนาขึ้นได้ และถ้าเขาเก็บสิ่งที่เขาทำได้เมื่อปีที่แล้ว หรือในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More