รามอส แดงอีก ราชันชุดขาว บุกรังเจ๊า บิลเบา 0-0 ทิ้งโอกาสจี้บาร์ซ่า

รามอส

เซร์คิโอ้ รามอส ปราการหลังของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ แอธเลติก บิลบา แบบไร้สกอร์ 0-0 ทิ้งโอกาสในการไล่ล่าแชมป์ลาลีกา สเปน มีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า 8 คะแนนเท่าเดิม

ก่อนเกมนี้ คู่แข่งสำคัญของ เรอัล มาดริด ในการลุ้นแชมป์อย่าง บาร์เซโลน่า นั้นทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 ทำให้เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะทำแต้มขยับจี้เข้าใกล้

โดยการจัดทัพยังเหลือเดิมวาง อิสโก้ ลงเป็นเพลย์เมกเกอร์ปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังของคู่หัวหอกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ส่วน แอธ บิลเบา แกนหลักยังนำโดย อินากี้ วิลเลี่ยมส์, ราอูล การ์เซีย, มาร์เกล ซูซาร์เอต้า และ อาริตซ์ อาดูริซ

เริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 6 เรอัล มาดริด พลาดโอกาสในการขึ้นนำจากจังหวะที่ อิสโก้ ยกบอลผ่านแนวรับให้กับ เบนเซม่า ได้ซัดเน้นๆ แต่บอลไปชนเสา

จากนั้นทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก แอธ บิลเบา ที่เล่นในบ้านไม่เกรงกลัว เรอัล มาดริด พยายามส้รางโอกาสอยู่หลายครั้ง ทำให้ เคย์เลอร์ นาบาส นายทวารของทีมเยือนต้องออกแรงเซฟหลายครั้ง ทำให้ครึ่งแรกยังเสมออยู่

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เจ้าบ้าน เปืดเกมรุกเข้าใส่พลาดเกือบจะได้ประตูหลายครั้ง แต่ เคย์เลอร์ นาบาส ยังเซฟป้องกันเอาไว้ได้หมด

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 86 เรอัล มาดริด ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เซร์คิโอ้ รามอส ไปศอกใส่ อาริซต์ อาดูริซ ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที

จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านเสมอกับ เรอัล มาดริด 0-0 ทำให้ช่องว่างในการลุ้นแชมป์ยังอยู่ที่ 8 คะแนนเท่าเดิม

สรุปผลฟุตบอลลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017

บาร์เซโลน่า 2-2 เซลต้า บิโก้

แอต มาดริด 2-1 เรอัล โซเซียดาด

เซบีย่า 2-0 ลา กอรุนญ่า

แอธ บิลเบา 0-0 เรอัล มาดริด

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More