รายที่สาม มิลาน ปิดดีลคว้า โรดริเกวซ เสริมแบ็กเซ็น 4 ปี

โรดริเกวซ

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดทีมจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ประกาศยืนยันบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ริคาร์โด้ โรดริเกวซ แบ็กซ้ายจาก “หมาป่า” โวลฟ์สบวร์ก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้แข้งวัย 24 ปี สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ เอซี มิลาน ได้เป็นทีเรียบร้อยแล้ว และเพิ่งบินมายังอิตาลี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุด เอซี มิลาน ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการสามารถบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ริคาร์โด้ โรดริเกวซ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับเซ็นสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2021 ซึ่งคาดกันว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ 17 ล้านยูโร

“เราต้องการผู้เล่นที่แสดงออกถึงความกระตือรือร้น กับการได้ลงเล่นในสีเสื้อของ เอซี มิลาน ซึ่งนี่เป็นเหตุผลแรกที่เราทำ หลังจากผ่านการตรวจร่างกาย เราก็พานักเตะไปเยี่ยมชมห้องเก็บถ้วยรางวัลของสโมสร” มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่ ผู้อำนวยการเอซี มิลาน กล่าว

ส่วน โรดริเกวซ ก็ได้ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์ของอดีตต้นสังกัดอย่าง โวลฟ์สบวร์ ถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ด้วย

“เรามีประสบการณ์ และประสบความสำเร็จกันอย่างมากมาย ผมได้พัฒนาฝีเท้าจนเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีม ผมรู้สึกมีความสุขมากกับการค้าแข้งที่โวลฟ์สบวร์ก” โรดริเกวซ กล่าว

“อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะก้าวต่อไปในอาชีพการค้าแข้ง และได้ย้ายมาอยู่กับ สโมสรชั้นนำอย่าง เอซี มิลาน ซึ่งนี่คือความท้าทายใหม่และยิ่งใหญ่สำหรับผม”

สำหรับ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เริ่มต้นค้าแข้งกับ เอฟซี ซูริค ก่อนจะย้ายมาร่วมทีม โวลฟ์สบวร์ก เมื่อปี 2012 โดยค้าแข้งในถิ่น โฟลค์สวาเก้น อารีน่า นานถึง 5 ปี

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More