รายแรก สิงห์หนุ่ม รวบ กริโฟ่ ปีกฟอร์มแรงเซ็นสัญญายาว 4 ปี

กริโฟ่

“สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมดังจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว วินเซนโซ่ กริโฟ่ แนวรุกจาก ไฟร์บวร์ก มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ กริโฟ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมน้องใหม่อย่าง ไฟร์บวร์ก จบอันดับ 7 ของตาราง คว้าตั๋วไปเล่นยูโรป้า ลีก รอบคัดเลือกฤดูกาลหน้า

ล่าสุด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ออกมาแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการคว้าตัว วินเซนโซ่ กริโฟ่ ปีกจอมเลื้อยของ ไฟร์บวร์ก มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างไร

“วินเซนโซ่ กริโฟ่ พัฒนาฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าสนใจ ในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา” มักซ์ เอเบิร์ล ประธานของกลัดบัคกล่าว

“เขาเป็นนักเตะที่มีบทบาทสำคัญในฤดูกาลอันยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเขาจะเข้ามาช่วยเติมเต็มทีมของเราในฤดูกาลหน้า เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ตัวเขามาร่วมทีม”

ทั้งนี้ผลงานของ กลัดบัค ในฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าน่าผิดหวัง พวกเขาตกรอบแบ่งกลุ่มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน เดเอฟเบ โพคาล ก็ตกรอบตัดเชือกด้วยการพ่ายจุดโทษให้กับ ไอทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และจบอันดับ 9 ในตารางบุนเดสลีกา เยอรมัน

สำหรับ วินเซนโซ่ กริโฟ่ ในวัย 24 ปี เป็นนักเตะสัญชาติอิตาลี แต่เขามาเกิดและเติบโตที่เยอรมัน เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ไฟร์บวร์ก เมื่อปี 2015 มีส่วนสำคัญในการพาทีมเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุด

โดยผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นในลีกไป 30 เกม ยิงไปทั้งหมด 6 ประตู และทำ 8 แอสซิสต์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More