ลือกันไป สื่อเผย ปืนใหญ่ วาง บรองค์ฮอร์สท์ ตัวแทน เวนเกอร์ ในอนาคต

บรองค์ฮอ์สท์

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ตกเป็นข่าวได้เล็ง โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ เทรนเนอร์ของ เฟเยนูร์ด เอาไว้เป็นตัวแทนที่จะเข้ามาทำหน้ากุนซือคุมทีมที่แทนของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่อาจจะปลดประจำการในเร็วๆนี้

ก่อนหน้านี้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล นั้นผลงานไม่ดีเลย ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกในรอบหลายปี พร้อมกับมีกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนบอลที่อยากเห็นความเปลื่ยนแปลงเกิดขึ้นด้วยการปลด อาร์แซน เวนเกอร์ ออกจากตำแหน่ง

แต่อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารของทีมกลับยังเชื่อมั่นในฝีมือของกุนซือชาวฝรั่งเศส และได้ตกลงมอบสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 2 ปี ทำให้เขาจะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2019 เป็นอย่างน้อย

ล่าสุดมีรายงานว่า อาร์เซน่อล นั้นมีแผนการที่เตรียมเอาไว้เกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่กุนซือในอนาคต โดยรายงานจาก “เดลี่สตาร์” ได้ออกมาระบุว่า พวกเขาเล็งที่จะทาบทาม โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ให้เข้ามาคุมทีมในอนาคต

หลังจากที่ กุนซือวัย 42 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพา เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ผงาดคว้าแชมป์เอเรดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถือเป็นกุนซือหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงคนหนึ่งในวงการฟุตบอลตอนนี้

สำหรับ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ นั้นเคยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล มาแล้วสมัยที่ยังเป็นนักเตะในช่วงฤดูกาล 2001-2003 ก่อนที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ตามด้วยการปิดฉากค้าแข้งกับต้นสังกัดที่เริ่มเล่นฟุตบอลอย่าง เฟเยนูร์ด เมื่อปี 2010

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More