ลืออีกแล้ว สิงห์ เปิดศึกนอกสนาม ปืน ล่า เบล็อตติ เสริมหอก

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล และ “สิงห์บลูส์” เชลซีสองทีมดังจากกรุงลอนดอน เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการไล่ล่าคว้าตัว อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกจาก “กระทิงหิน” โตริโน่ ไปร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ หัวหอกวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดังในยุโรป โดย “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่พร้อมจะทุ่มข้อเสนอที่สูงถึง 85 ล้านปอนด์ ในการคว้าตัวไปร่วมทีม ในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุดรายงานจาก “เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมาระบุว่า เชลซี และ อาร์เซน่อล คือสองทีมที่กำลังให้ความสนใจอยากจะได้ตัวของดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดย เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยล่าสุด หวังที่จะใช้ความสัมพันธ์ที่เป็นคนชาติเดียวกันของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม โน้มน้าวใจให้ เบล็อตติ เลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

หลังจากที่ อนาคตของ ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลักของทีมนั้นยังไม่แน่นอน บวกกับเป้าหมายหลักอย่าง โรเมลู ลูคาคู ก็มีคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจอยู่

ขณะที่ อาร์เซน่อล นั้นไม่ยอมแพ้ แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาจะถูก โตริโน่ ต้นสังกัดของนักเตะปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 56 ล้านปอนด์ ที่พวกเขายื่นให้เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

สำหรับ อันเดรีย เบล็อตติ สร้างชื่อแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลงานในลีกของเขา ยิงไปทั้งหมด 26 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 35 เกม และ โตริโน่ จบอันดับ 9 ของตารางกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More