ชอว์เตรียมชิ่งผีมองหาทีมใหม่

ลุค ชอว์

ลุค ชอว์ กองหลังทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสโต๊ค ซิตี้ , คริสตัล พาเลซ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการที่จะเซ็นสัญญาดึงตัวเขาไปร่วมทีม

กองหลังวัย 21 ปี ได้โอกาสลงสนามเพียง 15 นัดในฤดูกาลนี้ ด้วยปัญหาจากอาการบาดเจ็บและไม่สามารถกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ อย่างไรก็ตาม โฆเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมไม่เห็นด้วย และบางครั้งกุนซือชาวโปรตุเกสก็ให้โอกาสลงสนามในช่วงก่อนหน้านี้

แม้ว่าฟอร์มจะตกอย่างน่าตกใจ แต่ชอว์ก็ยังมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษในสัปดาห์นี้ ขณะที่เขายังต้องต่อสู้กับการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม “ปีศาจแดง”

ในทางกลับกัน เดอะ เดลี่ สตาร์ รายงานว่าอดีตดาวเตะเซาแธมป์ตัน ต้องการที่ที่ย้ายทีมเมื่อจบฤดูกาล หลังย้ายจากเซาแธมป์ตัน มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มา 3 ปี ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ และคริสตัล พาเลซ กับ สโต๊ค มีข่าวว่าต้องการยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ เพื่อดึงกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้มาร่วมทีม

นอกจากนี้ยังมี นิวคาสเซิ่ล ที่ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมกำลังมองหานักเตะมาเสริมความแข็งแกร่ง เตรียมที่จะกลับขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก

ชอว์มีสัญญาเหลืออยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 14 เดือน ทำให้มีค่าตัวลดลงเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามจากการลงเล่นที่น้อยและฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ แต่ไม่ทำให้ฟอร์มเข้ากลับมาได้ตามที่คาดหวัง

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More