ลุค ชอว์, แอชลีย์ ยัง และ โรโฮ ไม่มีโอกาสที่จะลงช่วยทีมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

ลุค ชอว์ , แอชลีย์ ยัง , มาร์กอส โรโฮ

ลุค ชอว์ คาดว่าจะกลับมาในเดือนกันยายน และแอชลีย์ ยัง ยังอยู่ในเส้นทางที่จะกลับมาในเดือนตุลาคมเช่นเดียวกัน แต่ มาร์กอส โรโฮ อาจจะกลับมาในช่วงปีใหม่

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โชเซ มูรินโญ ได้รับการยืนยัน ลุค ชอว์, แอชลีย์ ยัง และ มาร์กอส โรโฮ อาจจะพลาดการการลงเล่นช่วยทีมในการเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยผู้เล่นทั้งสามคนอยู่กับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเข้าร่วมการแข่งขันปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา โดยเกมต่อนี้ โชเซ มูรินโญ กำลังเผชิญหน้ากับทีมเก่าที่เขาเคยคุมทีมอย่าง เรอัลมาดริด ที่สนามกีฬาลีวายส์ ในซานตาคลารา ในวันอาทิตย์นี้และพวกเขากำลังดำเนินการฟื้นฟูตัวต่อไป

ลุค ชอว์ ได้ประสบความเสียหายเอ็นกับเท้าของเขาเมื่อเกมเจอกับสวอนซีซิตี้เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และ แอชลีย์ ยัง เจ็บเอ็นร้อยหวายของเขาในศึกยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศกับ เซลต้า บีโก้ ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเข่าอย่างถาวรในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโรป้าลีกในการเจอกันอันเดอร์เลชท์

โชเซ มูรินโญ พอใจกับความคืบหน้าในการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บของทั้งสามคน โดยเขาได้กล่าวว่า
“พวกเขาไม่มีโอกาสที่จะได้ลงเล่นเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีก 2017-2018”

“ลุคชอว์และแอชลีย์ ยัง อาจจะกลับมาช่วยทีมได้พร้อมๆกัน โดยมีกำหนดการที่จะกลับมาในเดือนตุลาคม ส่วนมาร์กอส โรโฮ เขาอาจจะเป็นคนสุดท้ายในการกลับมาซึ่งเขามีกำหนดในการกลับมาช่วยทีมอยู่ในช่วงปีใหม่”

“ทั้งหมดในกลุ่มนี้แข็งแกร่งมาก และดีที่ได้อยู่ร่วมกันซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาที่จะอยู่กับเราในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More