เสือใต้ไม่เอาแล้ว! วิดัล รอซบ อินเตอร์ มกราคม

อาร์ตูโร่ วิดัล

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2017 มีรายงานว่า อาร์ตูโร่ วิดัล อาจย้ายมาอยู่กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังไม่เป็นที่ชื่นชอบใน บาเยิร์น มิวนิค

สถานะของนักเตะทีมชาติชิลีภายในทีมเสือใต้เปลี่ยนแปลงไปหลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง และการเข้ามาทำหน้าที่กุนซือชั่วคราวของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส

ตามรายงานของ กัลโช่ นิวส์ 24 ระบุว่าทีมแชมป์ลีกเยอรมันปีล่าสุดเหนื่อยกับการขาดความเป็นมืออาชีพนอกสนามของมิดฟิลด์รายนี้แล้ว

ทำให้ บาเยิร์น อนุญาตให้ วิดัล สามารถหาทีมใหม่ได้ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ตามรายงานของเว็บไซต์ดังกล่าวระบุเพิ่มเติมว่าทัพ เนรัซซูรี่ คือทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ วิดัล

มีรายงานว่า อินเตอร์ นั้นเคยให้ความสนใจกับ วิดัล มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะรายนี้เคยค้าแข้งใน เซเรีย อา มาแล้ว กับ ยูเวนตุส

วิดัล ย้ายจาด ยูเวนตุส ไปอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2015 โดยลงสนามให้ทีมเสือใต้ทั้งหมด 64 นัด และทำได้ 9 ประตู

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 10 นัด ชนะ 8 เสมอ 2 แพ้ 0 มี 26 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More