วิลล่ากังวลค็อดเจียอาจชวดเปิดซีซั่นใหม่

โจนาธาน ค็อดเจีย

แอสตัน วิลล่า สโมสรใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กังวลว่า โจนาธาน ค็อดเจีย กองหน้าตัวเก่งของทีมอาจจะพลาดการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หลังจากการสแกนพบว่าข้อเท้าของเขาหัก

โจนาธาน ค็อดเจีย จะเดินทางไปพบผู้เชี่ยวชาญที่ยุโรปเพื่อทำการทดสอบเพิ่มเติม แต่ก็อาจจะใช้เวลาดำเนิการเป็นเวลาหลายเดือนสำหรับแข้งวัย 27 ปี

ข่าวนี้มีความสำคัญส่งผลกระทบต่อ สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ที่มีจุดมุ่งหมายพาทีมทำผลงานออกสตาร์ทตั้งแต่ต้นซีซั่น เพื่อเริ่มการต่อสู้กับฤดูกาลใหม่หวังเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลถัดไป

ศูนย์หน้าทีมชาติไอเวอรี่ โคสต์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แพ้ให้กับแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 จากจังหวะข้อเท้าบิดอย่างรุนแรงจนต้องถูกยกขึ้นเปลออกจาการแข่งขัน

แอสตัน วิลล่า กล่าวว่า ” การบาดเจ็บน่าจะต้องมีการผ่าตัดซึ่งจะทำให้เขาต้องออกจากฤดูกาลนี้และช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้าได้”

โจนาธาน ค็อดเจียมีโอกาสที่จะได้เป็นนักเตะ แอสตัน วิลล่า คนแรกนับตั้งแต่ ปีเตอร์ วิท ในปี 1981 ที่ทำประตูได้ 20 ลูกในฤดูกาลเดียว แต่ก็น่าเสียดายที่เขาต้องมาออกจากฤดูกาลก่อนกำหนดและไม่สามารถทำลายสถิตินี้ได้

ปัจจุบัน แอสตัน วิลล่า อยู่อันดับที่ 12 ของตารางเดอะ แชมเปี้ยน ชิพ แข่ง 45 นัด มี 62 คะแนน ไม่มีลุ้นเพลย์ออฟเลื่อนชั้นและอยู่ในโซนปลอดภัยจากการตกชั้น

โปรแกรมการแข่งขัน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ นัดถัดไป(นัดสุดท้าย) แอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน แชมป์ฤดูกาลนี้ ในวันอาทิตย์นี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More