วูล์ฟแฮมป์ตัน ตั้ง นูโน่ นั่งกุนซือคนใหม่หวังเลื่อนชั้นซีซั่น 2017-18

นูโน่

“หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมจากศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง นูโน่ เอสโปซิโต้ ซานโต เข้ามาเป็นกุนซือคุมทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป วูล์ฟแฮมป์ตัน นั้นมีผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวังจบอันดับที่ 15 ของตารางเดอะแชมเปี้ยนชิพ พร้อมกับ ปลดกุนซือสามราย ทั้งแต่ เคนนี่ เจ็คแก็ตต์, วอลเตอร์ เซ้งก้า และรายล่าสุดคือ พอล แลมเบิร์ต

ทำให้พวกเขาต้องมองหากุนซือคนใหม่ เข้ามาทำหน้าที่เพื่อเตรียมทีมไว้สำหรับลุยในฤดูกาล 2017-18

ล่าสุดสโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ตกลงแต่งตั้ง นูโน่ เอสโปซิโต้ ซานโต เทรนเนอร์ของ เอฟซี ปอร์โต้ และ “ค้างคาว” บาเลนเซีย เข้ามาคุมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ครั้งแรกที่ผมได้รู้จักกับ นูโน่ ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว” เจฟฟ์ ชิ ผู้อำนวยการกีฬาของวูลฟ์แฮมป์ตัน กล่าว

“ในเวลานั้นเขาไม่ได้อยู่ในเป้าหมายของเราในการดึงตัวเข้ามาคุมทีม แต่เมื่อผมได้สนทนากับเขาก็รู้สึกประหลาดใจกับกลยุทธ์แนวทางการทำทีมของเขา”

“เราให้ความสำคัญกับเรื่องของกลยุทธ์ต่างๆ และเชื่อว่า นูโน่ จะเข้ามาพาทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่เราได้คาดหวังเอาไว้ เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้บุคคลที่มีปรัชญาตรงกันเข้ามาทำหน้าที่นี้”

สำหรับ นูโน่ เอสโปซิโต้ ซานโต ในวัย 43 ปี มีประสบการณ์คุมทีม ริโอ อาฟ ในบ้านเกิด ก่อนจะโยกไปคุม บาเลนเซีย ในสเปน และกลับโปรตุเกส ไปคุม เอฟซี ปอร์โต้ แต่ผลงานไม่ดีนักเตะถูกปลดไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More