สมควรโดนแล้ว! เวสต์แฮม เด้ง บิลิช พ้นกุนซือ จ่อตั้ง มอยส์ คุมแทน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สั่งปลด สลาเวน บิลิช พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้ทีมลงไปจมอยู่โซนหนีตกชั้นอยู่ในขณะนี้ โดยสื่ออังกฤษคาดเดากันว่าทีมขุนค้อนจะแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เข้ามาคุมทีมแทนในเร็วๆ นี้

บิลิช วัย 49 ปี กลายเป็นอดีตกุนซือ เวสต์แฮม เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเกมสุดท้ายของเขาก็คือการเปิดบ้าน ลอนดอน สเตเดี้ยม แพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 1-4 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ โดยทาง เวสต์แฮม เชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นไปเพื่อขับเคลื่อนสโมสรให้เดินไปข้างหน้าในทางบวก โดยที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน

ด้าน บิลิช ซึ่งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวขณะเดินทางออกจากสนามซ้อมของ เวสต์แฮม ได้บอกว่า “มันไม่ได้เป็นความรู้สึกที่ยากลำบากอะไรนักหรอก ผมยังภาคภูมิใจได้กับการทำงานของผมที่นี่ เราเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ค่อยดีนัก ก็เหมือนกับหลายๆ สโมสรทั่วยุโรป มันทำให้ผู้จัดการทีมเป็นคนที่ต้องรับผิดชอบ ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่สอดคล้องตามหลักเหตุผลนั่นแหละนะ”

การถูกไล่ออกในครั้งนี้ เท่ากับว่า บิลิช เป็นกุนซือรายที่ 4 ของ พรีเมียร์ ลีก ที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ ต่อจาก แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ของ คริสตัล พาเลซ, โรนัลด์ คูมัน ของ เอฟเวอร์ตัน และ เคร้ก เชคสเปียร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้

ขณะที่ผู้จัดการทีมคนต่อไปของ เวสต์แฮม สื่ออังกฤษได้คาดเดากันว่าน่าจะเป็น เดวิด มอยส์ อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง โดยอาจจะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More