สานต่องาน ซามเปาลี เซบีย่า ตั้ง เบริซโซ่ คุมทัพเซ็นสัญญา 2 ปี

เซบีย่า ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ยืนยันประกาศแต่งตั้งให้ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เทรนเนอร์ของ เซลต้า บีโก้ เข้ามาตำแหน่งกุนซือของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับเซ็นสัญญา 2 ปี

ก่อนหน้านี้ เซบีย่า ได้ตกลงแยกทางกับ ฆอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือหัวเหม่ง ที่ตัดสินใจทำตามความฝันโยกไปรับงานคุมทัพ “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ทำให้พวกเขาต้องมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ เพื่อที่จะเข้ามาทำงานในฤดูกาลหน้า พร้อมกับมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายกุนซือ

ล่าสุดทุกอย่างกระจ่างชัด เมื่อ เซบีย่า ได้ออกมาประกาศยืนยันแต่งตั้งให้ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 2 ปี

“สโมสรเซบีย่า และ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ ได้บรรลุข้อตกลงเบี้องต้นสำหรับการเข้ามาทำหน้าที่โค้ชคนใหม่ของทีมชุดใหญ่เป็นเวลา 2 ฤดูกาล” แถลงการณ์จาก เซบีย่า

“เบริซโซ่ จะเดินทางมาถึง เซบีย่า ในอีกไม่วันข้างหน้า เพื่อเข้ารับการเซ็นสัญญาของเขา ซึ่งเขาจะได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการในฐานะกุนซือคนใหม่”

“เขาเป็นกุนซือชั้นยอด สามารถช่วยให้ เซลต้า บีโก้ ทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อ ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

สำหรับ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เข้ามารับงานคุมทีม เซลต้า บีโก้ เมื่อปี 2014 โดยสามารถพาทีมเข้ารอบคัดเชือกในรายการบอลถ้วยโคปา เดล เรย์ ได้ถึง 2 ครั้ง

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More