สิงห์สนใจอัลเวส แต่เจ้าตัวยังไม่คิดย้าย

ดาเนียล อัลเวส

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แสดงความสนใจคว้าตัว ดาเนียล อัลเวส จากข้อมูลรายงานล่าสุดที่เผยแพร่โดย Ilbianconero.com สื่อน้องใหม่ของอิตาลี

กองหลังยูเวนตุส มีฤดูกาลที่ยากลำบากใน ตูริน แม้ว่าเขาจะเพิ่งส่งบอลได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน สองลูก ยิงเอาชนะ โมนาโก ได้ 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านมา

จากรายงานผ่านเว็บไซต์ Ilbianconero.com ระบุว่าตอนนี้ ยูเวนตุส กำลังดำเนินการอะไรสักอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่เขาต้องทำกับแข้งบราซิลเลียน อดีตซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า

แต่จากคำพูดล่าสุด ของ อัลเวส เกี่ยวกับการย้ายจาก บาร์เซโลน่า มา ยูเวนตุส ดูเหมือนว่าเขาไม่ได้มองถึงการย้ายทีมและเปิดโอกาสในการย้าย หรือแม้กระทั้งการกลับไปยังแคว้นคาตาลัน

“การผจญภัยครั้งใหม่ที่นี่มันเป็นสิ่งท้าทาย มีบางอย่างที่ยากที่ผมต้องการทำ ผมไม่สบายใจอีกในบาร์เซโลน่า มันแปลกที่จะเล่นให้กับสีเสื้ออื่นซึ่งเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ แต่ประสบการณ์ใหม่ทำให้ผมตื่นเต้นมากกว่าสิ่งอื่นใด”

“ผมแน่ใจว่า บาร์เซโลน่า คิดถึงผม พวกเขาชื่นชมผมในฐานะผู้ชายคนหนึ่งและในฐานะนักเตะ ผมสามารถทำให้ทุกเกมแตกต่างกันและได้เต้นรำเพื่อฉลองชัยชนะ และผมคือนักเตะประเภทนั้น”

“ผมได้พูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมเก่าของผม และพวกเขากล่าว่าได้สูญเสียผมโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำสรับสิ่งที่ผมบอก ที่นี่ในอิตาลี นักเตะจริงจังกันมาก และไม่ได้ตลกหรือสนุกสนานเหมือนผม อย่างไรก็ตามในขระที่ผมกล่าว่าผมรักความท้าทาย และผมคิดว่าจะมีอะไรอีกเยอะที่จะโชว์ให้ยูเวนตุสเห็น”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More