สเตอร์ลิ่ง ซัดชัย เรือใบ พลิกแซง ฮัดเดอร์ฟิลด์ รั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ฯ

สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง กดประตูชัยช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่องด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะทีมน้องใหม่อย่าง ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาว์น 2-1 ส่งผลให้พวกเขารั้งจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป ทิ้งอันดับสองอย่าง “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด อยู่ถึง 8 คะแนน

โดยในเกมนี้เจ้าถิ่นที่มักจะสร้างเซอร์ไพรส์ล้มทีมใหญ่ ได้ คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ และ โจนาธาน ฮ็อกก์ กลับมาเป็นตัวจริง ส่วน แมนฯซิตี้ ทีมจ่าฝูงที่ผลงานดีเหลือเกิน จัดทัพชุดใหญ่วาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เซร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ และ เลรอย ซาเน่ ทำเกมรุก

เริ่มเกมครึ่งแรก ยังคงดูอึดอัด แต่การครอบครองบอลส่วนใหญ่นั้นเป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำให้ดีกว่าตามระเบียบ พอมีจังหวะได้ลุ้นอยู่เหมือนกัน จาก เซร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ แต่ตวัดบอลระยะ 6 หลาข้ามคานออกไป

จากนั้นโอกาสยังตกเป็นของทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง คราวนี้เป็น นิโกลาส โอตาเมนดี้ ที่ได้ส่องแต่ก็ข้ามคาน เช่นเดียวกับ อเกวโร่ และ สเตอร์ลิ่ง

ก่อนจบครึ่งเวลาแรก กลายเป็นเจ้าถิ่นที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 ทอม อินซ์ กระชากบอลไปริมเส้นก่อนจะเปิดให้กับ คริสโตเฟอร์ ชินด์เลอร์ โขกเช็ดบอลไปถูกหัวไหล่ของ โอตาเมนดี้ กลายเป็นจังหวะทำเข้าประตูตัวเองไป

กลับมาเล่นครึ่งหลัง แมนฯซิตี้ ลุยหนักนาทีที่ 47 ก็มาได้ประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ สเตอร์ลิ่ง ไปถูก สก็อตต์ มาโลน ทำฟาลว์ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษและ เป็น อเกวโร่ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

จากนั้นทุกอย่างเป็นของทีมเยือนที่ครองบอลบุกเข้าใส่อย่างหนัก มีโอกาสหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ยังทำไมได้สักที จนในนาทีที่ 84 ก็ทำสำเร็จมาได้ประตูนำ 2-1 กาเบรี่ยล เฮซุส ได้ซัดมุมแคบติดเซฟของ โจนาส ลอสเซิ่ล แต่ทว่าดันปัดไปโดนเข่าของ สเตอร์ลิ่ง บอลย้อยเสียบคานเข้าไป

ช่วงเวลาทีที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม แมนฯซิตี้ บุกเอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 2-1 นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปด้วยการมี 37 แต้มจากการลงสนาม 13 นัด

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน

เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 เอฟเวอร์ตัน

เบิร์นลีย์ 0-1 อาร์เซน่อล

ฮัดเดอร์ฟิลด์ 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More