หงส์ใจชื่น คล็อปป์ เผย มาติป มีลุ้นคัมแบ็กฟิตทันดวสิงห์เกมพรีเมียร์ลีก

มาติป

ข่าวดีของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ โจเอล มาติป ปราการหลังตัวเก่งของทีมว่าน่าจะฟิตทันลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในสุดสัปดาห์นี้

โดยกองหลังทีมชาติแคเมอรูน นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เปิดถิ่นแอนฟิลด์ ถล่มเอาชนะ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซึ่งเบี้องต้นทำให้เขาไม่มีชื่อเดินทางไปกับทีมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ที่ต้องออกไปเยือน เซบีย่า ทีมแกร่งจากศึกลาลีกา สเปน เพราะต้องการให้เขาอยู่เรียกความฟิตกับสโมสรรวมไปถึงรอดูอาการต่างๆ

ทำให้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องส่งแนวรับสำรองอย่าง รัคนาร์ คลาวาน ลงจับคู่กับ เดยัน ลอฟเรน ในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาลฟ์คืนนี้

แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะพอมีข่าวดีบ้าง เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ โจเอล มาติป ว่าไม่ได้หนักหนาอะไร ซึ่งเขาเชื่อว่าน่าจะพร้อมลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์นี้

“ตอนนี้สภาพทีมถือว่าดูดี รวมไปถึงผลงานของเราด้วย ยกเว้นเพียงแค่ มาติป เขามีอาการบาดเจ็บไม่ได้เดินทางมากับทีมต้องอยู่เรียกความฟิตที่สนามซ้อม ผมคิดว่าเขามีโอกาสจะกลับมาในวันเสาร์นะ แต่ไม่มีทางที่จะเป็นคืนนี้” คล็อปป์ กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล นั้นมีโปรแกรมทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ด้วยการเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน นี้ 00.30น. ตามเวลาในประเทศไทย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More