หงส์แดง ล้มแผนคว้า ฟาน ไดจ์ค เดินหน้าปิดดีล เดอไฟรจ์ แทน

เดอ ไพรจ์

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้าตัว สเตฟาน เดอ ไพรจ์ แนวรุกของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแถลงการณ์ยกเลิกแผนการคว้าตัว เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค หลังจากที่ถูกจับได้ว่าเล่นไม่ซื่อ แอบไปติดต่อกับตัวนักเตะ โดยไม่ผ่านสโมสร ทำให้ต้องออกมาขอโทษ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ต่อเรื่องทีเกิดขึ้น

แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงเดินหน้าหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ต่อไป

ซึ่งล่าสุด ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเดินหน้าเข้าเจรจากับ ลาซิโอ้ ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ในการคว้าตัว สเตฟาน เดอ ไพรจ์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เข้ามาร่วมทีม

โดยรายงานเบี้องต้นระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 17 ล้านปอนด์ให้กับ ลาซิโอ้ พิจารณาแล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวทิ้งไป

โดยเชื่อว่า อินทรีฟ้าขาว นั้นต้องการค่าตัวของดาวเตะรายนี้ที่ราคา 30 ล้านปอนด์ ซึ่งทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาและน่าจะหาบทสรุปในเร็วๆนี้

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยังให้ความสนใจในตัวของ เกลสัน มาร์ตินส์ ปีกจอมเลื้อยของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่ค่าตัวสูงเหลือเกินอาจจะทะลุถึง 40 ล้านปอนด์ รวมไปถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกจาก “หมาป่า” โรม่า ที่เจรจากันได้สักระยะแล้ว แต่ยังหาจุดที่ลงตัวไม่ได้

นอกจากนั้นพวกเขายังมีข่าวกับ เฟาอูซี่ กูลาม แบ็กซ้ายของ นาโปลี ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีมเพื่อแก้ปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายที่เป็นปัญหามาโดยตลอด จนต้องใช้ เจมส์ มิลเนอร์ โยกไปเล่นในฤดูกาลที่ผ่านมา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More