หงส์ เตรียมทุบคลังทุ่ม 50 ล้านปอนด์คว้า เกอิต้า เสริมแดนกลาง

เกอิต้า

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งย่านเมอร์ซีย์ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจคว้าตัว นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์ฟอร์มแรงจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดยในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล สามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้คือการติดท็อปโฟร์ และคว้าโควตาไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แต่ต้องไปเล่นในรอบเพลย์ออฟก่อน

ทำให้พวกเขาต้องเร่งเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทัพ เนื่องจากบอร์ดบริหารได้อนุมัติเงินให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้จำจ่ายใช้สอย ซึ่งตัวเงินนั้นอาจจะสูงถึง 150-200 ล้านปอนด์ โดยเป้าหมายที่สำคัญคือการคว้าตัว นาบี้ เกอิต้า ไว้เป็นอันดับหนึ่ง

ซึ่งมิดฟิลด์วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ มีส่วนสำคัญพา แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมน้องใหม่ของศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คว้ารองแชมป์ในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เอาจริงเตรียมทุบสถิติสโมสรด้วยการทุ่มเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว นาบี้ เกอิต้า เข้ามาเสริมแดนกลาง ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

โดยพร้อมที่จะเสนอค่าเหนื่อยราว 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อโน้มน้าวให้มิดฟิลดฺทีมชาติกินี มาร่วมทีมในเร็วๆ นี้

นอกนั้น เกอิต้า ยังมีนักเตะรายอื่นๆ ที่พวกเขากำลังให้ความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วย อาทิ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ กองหลังของ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน, ลวน แนวรุกจาก เกรมิโอ้ ร่วมไปถึง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ จาก โอลิมปิก ลียง

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More