หนักแน่น! “สปัลเล็ตติ” ยกย่องการเป็นผู้นำของ “เปริซิช” ในถิ่นซานซิโร

อิวาน เปริซิช

ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลานได้กล่าวยกย่องความตั้งใจของ อิวาน เปริซิช กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ได้เสียสละสำหรับการเป็นผู้นำในสโมสรอินเตอร์มิลาน

ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ ได้ยกย่องความเสียสละของ อิวาน เปริซิช หลังจากที่กองหน้าตัวเก่งของทีมได้ช่วยยิงประตูให้กับอินเตอร์ ซึ่งทำให้ทีมบุกเอาชนะโครโตเนไปได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย อิวาน เปริซิช ช่วยยิงประตูและเพิ่มระยะห่างให้กับอินเตอร์ มิลาน หนีไปเป็น 2-0 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+2 และทำให้อินเตอร์อยู่เป็นจ่าฝูงในเวลานี้จากการแข่งขันในศึกกัลโช่ เซเรียอา 4 เกมเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้กองหน้าดีกรีทีมชาติโครเอเชียได้ถูกเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งในฤดูกาลนี้เขาเริ่มต้นฤดูกาลด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการยิงไปได้ 3 ประตูจาก 4 เกมในศึกเซเรียอา และทางสปัลเล็ตติ ได้กล่าวยอมรับว่ากองหน้าวัย 28 ปีมีทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยมเหนือไปกว่าการทำประตูได้เสียอีก

สปัลเล็ตติ ได้บอกกับสำนักข่าว Mediaset Premium ว่า
“อิวาน เปริซิช เสียสละตัวเองเป็นอย่างมาก”

“ผู้นำแสดงตัวเมื่อทีมต้องการพวกเขา และอิวาน แสดงให้เห็นว่าเขามีความสำคัญในการแข่งขันเหล่านี้อย่างไร”

“ทีมที่ต้องการที่จะได้ผลลัพธ์ในความคิดแบบนี้ โดยการแบ่งจุดแข็งและจุดอ่อน โดยรับผิดชอบในกรณีที่เพื่อนร่วมทีมของพวกเขาอยู่ในภาวะยากลำบาก

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More