หมาป่า บุกอัด คิเอโว่ สุดมันส์ 5-3 จี้ ม้าล้าย เหลือ 1 แต้ม

โรม่า

สเตฟาน เอล ชาราวี่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำคนล่ะสองประตูช่วยให้ “หมาป่า” โรม่า บุกไปถล่มเอาชนะ คิเอโว่ 5-3 ในเกมกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ทำให้พวกเขาจี้จ่าฝูงอย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส เหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

โดยในเกมนี้ เจ้าถิ่น ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง ต่างจาก โรม่า เป็นโอกาสดีที่พวกเขาจะทำแต้มไล่จี้จ่าฝูงอย่าง ยูเวนตุส

เริ่มครึ่งแรก ทีมเยือนทุกกดดันอย่างหนัก มีโอกาสได้ลุ้นก่อนจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ก็ยิงไปติดเซฟของ วอลเตอร์ เบรสซาน นายทวารเจ้าถิ่น

แต่ในนาทีที่ 15 กลายเป็น คิเอโว่ ที่ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ลูคัส คาสโตร

จากนั้นนาทีที่ 28 เป็น โรม่า ที่ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 สเตฟาน เอล ชาราวี่ หลุดเดี่ยวพาบอลกระชากหลบนายด่านเจ้าถิ่นก่อนจะยิงเข้าไปนิ่มๆ

รูปเกมแลกกันมัน ในนาทีที่ 37 เป็น คิเอโว่ ที่ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 วอลเตอร์ บีร์ซ่า เปิดให้กับ โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่ ยิงเข้าไป

ก่อนจบครึ่งแรก โรม่า มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่โซโล่ลากตัดเข้ากลางปั่นด้วยซ้ายเข้าไป ทำให้ครึ่งแรกเสมอกันอยู่ด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 58 เป็น โรม่า ที่พลิกแซงขึ้นนำเป็น 3-2 เควิน สตรอทมัน จ่ายทะลุช่องให้กับ เอล ชาราวี่ คนเดิมหลุดเข้าไปยิง เป็นประตูที่สองของเขาในเกมนี้

ช่วงท้ายเกมมีประตูเกิดขึ้นอีก 3 ลูก เป็น โรม่า ที่ได้ 2 ลูกรวดในนาทีที่ 76 และ 83 จาก ซาลาห์ และ เซโก้ ส่วน คิเอโว่ ได้จาก อิงเกลเซ่ ในนาทีที่ 86

ทำให้จบเกม โรม่า บุกถล่มเอาชนะ คิเอโว่ 5-3 เก็บ 3 แต้ม มีทั้งหมด 84 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงยูเวนตุส อยู่ 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

สรุปผลฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี คู่อื่นๆ

นาโปลี 4-1 ฟิออเรนติน่า

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More