หลุยส์ ซัดเบิ้ล กว่างโซ้ง คัมแบ็กรัวแซง แบงค็อก สุดมันส์ 4-2 ชิวเอฟเอคัพ

เชียงราย

วานเดอร์ หลุยส์ แนวรุกตัวเก่งทำสองประตูช่วยให้ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด พลิกแซงเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 4-2 คว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ 2017 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมกับได้ตั๋วไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

โดยในเกมนี้ ฟาดแข้งกันที่สนามศุภชลาสัย เชียงราย จัดทัพมาได้ระบบ 3-5-2 มี ฐิติพันธื พ่วงจันทร์ คุมเกมแดนกลางมี วานเดอร์ หลุยส์ และ เฟลิเป้ อะเซเวโด้ เป็นแนวรุก ส่วนแข้งเทพมี มาริโอ ยูรอฟสกี้, ดราแกน บอสโควิช และ เจซี่ จอห์น ลงล่าตาข่าย

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกเพียง 5 นาทีเท่านั้น เป็น แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะสวนกลับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รับบอลจาก เอกชัย สำเร่ ก่อนจะจ่ายให้กับ ปกเกล้า อนันต์ ได้กดเน้นๆ หน้ากรอบเขตโทษไม่พลาด

จากนั้นนาทีที่ 25 เป็น เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 วานเดอร์ หลุยส์ เปิดให้กับ เอเวอร์ตัน ตูร์นิโน่ ได้โขกเต็มๆไม่เหลือ

รูปเกมแลกกันสนุกแต่ไม่สามารถทำอะไรกันเพิ่มได้ ทำให้จบครึ่งเวลาแรกยังเสมอกันอยู่ 1-1

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เป็น เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ทได้ดีเปิดเกมรุกเข้าใส่ นาทีที่ 57 มาได้ประตูแซงนำเป็น 2-1 วานเดอร์ หลุยส์ ได้กดแต่บอลไปติดเซฟและมาเข้าทางของ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ที่ตามซ้ำเข้าไป

แต่นาทีที่ 71 แบงค็อก ต้องเหลืองผู้เล่น 10 คน เมื่อ สถาพร แดงศรี ไปชักศอกใส่ ปิยะพล พานิชกุล ผู้ตัดสินแจกเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

จากนั้นนาทีที่ 72 เกมสนุก แบงค็อก มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 เป็น เอกชัย สำเร่ ที่เปิดบอลให้กับ ดราแกน บอสโควิช โหม่งต่อให้กับ เจซี่ จอห์น จิ้มเข้าไป

นาทีที่ 81 เชียงราย มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 เป็น วานเดอร์ หลุยส์ ที่หลุดไปเข้าไปซัดเดี่ยวๆ ไม่เหลือ

นาทีที่ 86 เป็น เชียงราย ที่ต้องเหลือ 10 คนบ้าง ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไปเข้าบอลอันตรายใส่ ปกเกล้า อนันต์ โดนเหลืองสองไล่ออกเช่นกัน

ในช่วงท้ายเกม แบงค็อก ต้องเหลือง 8 คน เมื่อ สรรวัญช์ เดชมิตร และ เอกชัย สำเร่ ไปโดนในแดงทั้งคู่

แต่ยังไม่จบเท่านี้ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้ประตูตอกฝาโลงจาก จุดโทษของ วานเดอร์ หลุยส์ ทำให้จบเกม เชียงรายฯ ถล่มเอาชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 คว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ ไปครอง พร้อมกับได้ตั๋วไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ครั้งแรกของสโมสร

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More