หัวใจหมาป่า โรม่า โอเคจับ มาโนลาส แนวรับกรีซต่อสัญญา 4 ปี

มาโนลาส

“หมาป่า” โรม่า ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกมาประกาศยืนยันสามารถบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาให้กับ คอสตาส มาโนลาส ปราการหลังของทีมออกไปจนถึงปี 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สยบข่าวลือเตรียมย้ายออกจากทีม

ก่อนหน้านี้ ปราการหลังทีมชาติกรีซ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น หลังจากที่เขาแจ้งเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2014 จนทำให้ โรม่า คว้าตัวมาร่วมทีม ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร ซึ่งการมาเล่นในอิตาลี เขาสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว จนเป็นแกนหลักของทีมในเวลานี้

ทำให้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แข้งวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป แต่เกือบที่จะได้ย้ายไปร่วมทีม เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จากรัสเซีย ที่ทุ่มเงินแบบจัดหนัก แต่สุดท้ายเขาเลือกที่จะอยู่กับทีมต่อไป

ล่าสุด โรม่า ได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์สโมสร สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ คอสตาส มาโนลาส ออกไปจนถึงปี 2022

“ผมอยากที่จะอยู่กับสโมสรให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมมีความสุขมากๆที่สามารถบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด สำหรับผมแล้วอยากที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรแห่งนี้” มาโนลาส กล่าว

ส่วนทางด้านของ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า ก็ได้ออกมากล่าวถึงการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้ด้วย

“เรารู้สึกพึงพอใจอย่างมากกับความสำเร็จในการขยายสัญญาของ คอสตาส มาโนลาส นี่แสดงออกให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสรในการเก็บผู้เล่นสำคัญเอาไว้” มอนชี่ กล่าว

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More