อดใจรอหน่อยนะ เวนเกอร์ เผยตัดสินอนาคตอยู่หรือไปพฤหัสฯนี้

เวนเกอร์

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยได้ขีดเส้นตายสำหรับการตัดสินใจอนาคตของเขาตัวเองเอาไว้ในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

โดย กุนซือรายนี้ ตกเป็นข่าวอาจจะเก็บข้าวของออกจากถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม โดยเขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งผลงานไม่ดีเลยจบอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ พลาดการคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทำให้มีกระแสจากบรรดาแฟนบอลขับไล่ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกจากการทำหน้าที่กุนซือ แม้ว่าช่วงหลังจะผลงานดีขึ้นก็ตาม

ซึ่งในเกมเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่เพิ่งจบลงไป เวนเกอร์ สามารถพาทีมเฉือนเอาชนะ เชลซี 2-1 จากการทำประตูของ อเล็กซิส ซานเชซ และ อารอน แรมซีย์ คว้าแชมป์สมัยที่ 13 ไปครองมากที่สุดในประวัติศาสตร์

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกมล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยจะได้รู้คำตอบทุกอย่างภายในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้

“เราจะมีการประชุมกับบอร์ดบริหารของทีมในวันอังคาร ทุกอย่างจะชัดเจนขึ้ยเรื่อยๆ ภายในวันพุธ และน่าจะรู้คำตอบในวันพฤหัสบดี” เวนเกอร์ กล่าว

“ไม่มีเส้นทางที่ เพอร์เฟ็ก ผมแค่อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดมากที่จะทำได้ ผมภูมิใจมากๆ ที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เป็นสมัยที่ 7 ของตัวเอง”

ทั้งนี้ เชื่อกันว่า บอร์ดบริหารของทีมน่าจะยังคงไว้วางใจให้ อาร์แซน เวนเกอร์ อยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ซึ่งคาดว่า ปืนใหญ่ เตรียมจะมอบสัญญาฉบับใหม่เป็นระยะเวลา 2 ปี ให้กับเขา พร้อมกับงบในการเสริมทัพซีซั่นใหม่

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More