อยากกลับอิตาลี เนสต้า ประกาศอำลากุนซือไมอามี่หาความท้าทายใหม่

เนสต้า

อเลสซานโดร เนสต้า อดีตปราการหลังของทีมชาติอิตาลี ได้ออกมาประกาศอำลาการทำหน้าที่กุนซือคุมทีม ไมอามี่ เอฟซี สโมสรใน สหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะต้องการมองหาความท้าทายใหม่ๆ

โดย อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี นั้นแขวนสตั๊ดกับ เชนไนยิน สโมสรในศึกซูปเปอร์ลีก อินเดีย เมื่อปี 2014 หลังจากนั้นเขาเริ่มเรียนรู้งานโค้ช ก่อนจะได้รับหน้าที่คุมสโมสร ไมอามี่ เอฟซี ในสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงปี 2016

ซึ่งสโมสรแห่งนี้มีทางด้านของ เปาโล มันดินี่ อดีตแนวรับคู่ใจของเขาเป็นเจ้าของสโมสรร่วมกับ ริคาร์โด้ ซิลวา

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด อเลสซานโดร เนสต้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศผ่านทาง อินสตราแกรมส่วนตัวของเขา เตรียมอำลาการทำหน้าที่คุมทีม ไมอามี่ เอฟซี เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งเชื่อว่าเขาอยากจะกลับไปทำงานในบ้านเกิดอิตาลี

“หลังจากสองปีที่มหัศจรรย์และความท้าทายการเดินทางของผมกับ ไมอามี่ เอฟซี ได้สิ้นสุดลงแล้ว ผมอยากที่จะขอบคุณทุกคนที่เคยร่วมงานกัน ในช่วงเวลาที่ผมผจญภัยอยู่ที่นี่ ริคาร์โด้ ซิลวา, เมาโร เปเดอร์โซลี่ และ ดาร์เรน แม็คคาร์ทนีย์” ข้อความจาก อินสตราแกรมของ เนสต้า

“ขอบคุณบรรดาแฟนบอลของ ไมอามี่ ที่ติดตามผลงานของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง พวกคุณสร้างพลังอันยิ่งใหญ่ให้กับเรา สุดท้ายแล้วผมอยากจะขอบคุณนักเตะทุกคนทีมงานสต๊าฟโค้ชในช่วงเวลาที่อยู่ร่วมกัน ผมขอให้สโมสรแห่งนี้โชคดีในฤดูกาลหน้า ผมพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่แล้ว”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More