อยู่กันไปยาวๆ นาโปลี โอเคจับ กูลาม ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2022

กูลาม

นาโปลี ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกมาประกาศยืนยันสามารถบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กซ้ายทีมชาติแอลจีเรีย ออกไปจนถึงปี 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สยบข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมในช่วง 2-3 ปีหลัง ซึ่งเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “สิงห์บลูส์” เชลซี

นอกจากนี้เขายังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล รวมไปถึง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เจอปัญหานักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้ายอย่าง เบนฌาแม็ง เมนดี้ นั้นได้รับอาการบาดเจ็บยาว

โดยสัญญาของเขากับทีมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งไม่มีวี่แววที่จะขยายออกไป เนื่องจากเขาได้รับอาการบาดเจ็บต้องพักยาว จากการลงช่วยต้นสังกัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่พ่ายให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด นาโปลี ได้ออกมาประกาศยืนยันตกลงมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ฟาอูซี่ กูลาม ออกไปจนถึงปี 2022 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดกันว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยปีล่ะ 3.5 ล้านยูโร พร้อมกับมีออปชั่นค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 35 ล้านยูโรด้วย

สำหรับ ฟาอูซี่ กูลาม เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ แซงต์ เอเตียน ก่อนจะขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในปี 2010 ติดทีมชาติแอลจีเรียชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ นาโปลี ในปีเดียวกันในยุคของ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นกุนซือ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More