อย่างเป็นทางการ เรือใบ เปิดตัว เอแดร์สัน นายทวารคนใหม่เซ็นยาว 5 ปี

เอแดร์สัน

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันคว้าตัว เอแดร์สัน โมลาเลส นายทวารจาก “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ด้วยค่าตัวสถิติโลก

ก่อนหน้านี้ แมนฯซิตี้ ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมือกาวรายนี้มาร่วมทีม ซึ่งทาง สโมสรเบนฟิก้า ต้นสังกัดของนักเตะก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงเรื่องนี้ด้วย แต่ยังไม่มีการเปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด นายทวารทีมชาติบราซิล ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ พร้อมกับเซ็นสัญญาระยะยาวอยู่ค้าแข้งกับทีมถึง 5 ปี

ทำให้เขากลายเป็นนักเตะในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในโลก ทำลายสถิติเดิมของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ย้ายจาก ปาร์ม่า ไปร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยราคา 32.6 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2001

“ผมชื่นชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับ แมนฯซิตี้” เอแดร์สัน กล่าว

“กับ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า เขาสามารถทำให้ ซิตี้ นั้นเติบโตขึ้นเรื่อยๆ นับจากเดิมที่เป็นอยู่ เขากำลังสร้างทีมที่เต็มผู้เล่นวัยหนุ่ม นี่คือเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจย้ายมาที่นี่”

“ผมมีความฝันที่จะเล่นฟุตบอลในอังกฤษ และตอนนี้ผมก็สามารถทำให้มันเป็นความจริงได้แล้ว”

“แมนฯซิตี้ คือสโมสรที่ดี เป็นทีมที่ขุมกำลังอันแข็งแกร่ง ผมเชื่อว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ในซีซั่นต่อไป เราโฟกัสเดินหน้าเพื่อประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์”

สำหรับ เอแดร์สัน จะเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมกับ เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านสัญชาติชิลี ที่ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More