อย่ามายุ่ง แตนอาละวาด ปัดทุกข้อเสนอ ท็อฟฟื่ ดึง ซิลวา คุมทัพ

ซิลวา

“แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข้อเสนอจาก “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่อยากจะเข้ามาเจรจาดึงตัว มาร์โก ซิลวา เทรนเนอร์ของพวกเขาไปคุมทีม

ก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน ต้องเจอปัญหากับผลงานที่ไม่ย่ำแย่เหลือเกินในฤดูกาลนี้ แม้ว่าพวกเขาจะเสริมทัพด้วยผู้เล่นใหม่ใช้เงินไปกว่า 140 ล้านปอนด์ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม ทำให้พวกเขาต้องหล่นไปอยู่ในโซนตกชั้นของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จนทำให้พวกเขาต้องตัดสินใจปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากการทำหน้าที่กุนซือของทีมพร้อมกับแต่งตั้งให้ เดวิด อันสเวิร์ธ เข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราว ซึ่งทีมก็ยังมองหาตัวกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แบบถาวร

โดยมีข่าวกับเทรนเนอร์หลายๆรายไม่ว่าจะเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ, โรแบร์โต้ มันชินี่, มาร์โก ซิลวา, แชม อัลลาไดซ์ รวมไปถึงเด็กเก่าอย่าง เดวิด มอยส์ ที่ล่าสุดโยกไปคุม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วย

ซึ่งกระแสในช่วงหลังสื่อนั้นให้น้ำหนักกับ มาร์โก ซิลวา เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรงของวัตฟอร์ด ที่มีแคนนิเดต ที่จะเข้ามาทำงานในถิ่นกูดิสัน พาร์ค แม้ว่ากุนซือรายนี้จะออกมาปฏิเสธข่าวลือต่างๆแล้วก็ตาม แต่เอฟเวอร์ตัน เองก็ไม่ยอมแพ้

ล่าสุดรายงานจาก “บีบีซี” สื่อดังเมืองผู้ดีได้ออกมาระบุว่า วัตฟอร์ด นั้นได้ปิดกั้นทุกข้อเสนอจาก เอฟเวอร์ตัน ในการเข้ามาติดต่อดึงตัว มาร์โก ซิลวา ไปคุมทีม ซึ่งไม่ให้มีการนัดพบพูดคุยหรือติดต่อทางใดๆทั้งสิ้น

สำหรับ มาร์โก ซิลวา สร้างชื่อกับการเข้ามารับงานร้อนคุมทีม ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะไม่สามารถพาทีมรอดพ้นการตกชั้น แต่ผลงานรูปเกมทรงบอลถือว่าดูดีมีอนาคต จนได้ย้ายเข้ามาคุม วัตฟอร์ด แทนที่ของ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More