อย่ามโนกันไป เซบีย่า ออกโรงแถลง เอ็นซองซี่ เพื่อเยี่ยมครอบครัว

เอ็นซองซี่

เซบีย่า ทีมดังแห่งศึกลาลีกา สเปน ออกโรงยืนยันว่า สตีเว่น เอ็นซองซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมเดินไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อไปเยี่ยมครอบครัวเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับการย้ายอย่างข่าวลือที่เกิดขึ้นเลย

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรปอาทิ “ม้าลาย” ยูเวนตุส แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับ เซบีย่า ต่อไป

ซึ่งแข้งรายนี้ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเลย นับตั้งแต่เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เสมอกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 3-3 โดยคาดกันว่าเจ้าตัวมีปัญหากับผู้จัดการทีมจนถูกดร็อป และได้เดินทางมายังกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ท่ามกลางข่าวลืออาจจะมาเจรจากับ อาร์เซน่อล

แต่อย่างไรก็ตาม โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสรของ เซบีย่า ก็ออกมายืนยันว่า สตีเว่น เอ็นซองซี่ นั้นเดินทางไปลอนดอน เพื่อเยี่ยมครอบครัวเท่านั้นไม่ได้เกี่ยวกับการย้ายทีม แต่ก็ยอมรับว่านักเตะมีปัญหาเรื่องเทคนิคกับโค้ชจริง

“สถานการณ์ของเขาในเวลานี้คือมีปัญหากับโค้ชในเรื่องเทคนิค เช่นเดียวกับปัญหาอื่นๆ เขาสามารถเปลื่ยนแปลงมันได้” กาสโตร กล่าว

“เขาเดินทางไปยังลอนดอนเพื่อเยี่ยมครอบครัวของเขาด้วยความยินยอมของเรา ผมบอกได้เลยว่าไม่มีข้อเสนอใดๆ ที่เข้ามาเพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็นซองซี่ ผมไม่สามารถพูดถึงรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับค่าตัวของนักเตะได้”

ทั้งนี้ตัวของ เอ็นซองซี่ เองก็ได้ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่าไปลอนดอนเพื่อเยี่ยมครอบครัวเท่านั้น

“มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากๆ ผมไปลอนดอนแต่ไม่ได้มีอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลเลย ผมมาที่นี่เพื่อเยี่ยมลูกชายเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับ อาร์เซน่อล หรือสโมสรอื่นๆ” เอ็นซองซี่ กล่าว

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More