อย่าเจ็บอีกนะ เจนัว โอเคเซ็นฟรี รอสซี่ เสริมแนวรุกสัญญา 6 เดือน

รอสซี่

เจนัว ทีมจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ อดีตเด็กปั้นของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปล่าตาข่ายด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่หายจากปัญหาอาการบาดเจ็บฟิตพร้อมลงสนามได้อีกครั้ง

โดยหัวหอกรายนี้ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่เสมอในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งในฤดูกาลที่แล้วเขาถูก เซลต้า บีโก้ ต้นสังกัดที่ยืมตัวไปใช้งานยกเลิกสัญญาเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บยาว รวมไปถึงต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ก็ตัดสินใจปล่อยตัวเขาแบบฟรีๆ

ทำให้ดาวเตะวัย 30 ปี ไม่มีต้นสังกัดและใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าของเขาตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด เจนัว ได้ออกมายืนยันตกลงเซ็นสัญญากับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ จนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาจะเข้ามาผนึกกำลังกับนักเตะแนวรุกที่มีอยู่อย่าง เฟเดริโก้ ริชซี่, ริคาร์โด้ เซนเตอร์เรี่ยน, จานลูก้า ลาปาดูล่า, โกรัน ปานเดฟ และ รัฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่

สำหรับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเต็มตัวกับ แมนฯยูไนเต็ด ในปี 2004 แต่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามตลอดระยะเวลา 3 ปีในทีมชุดใหญ่ เขาถูกขายขาดให้กับ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ในปี 2007 ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร

ซึ่งการมาเล่นในถิ่น เอล มาดรีกัล ถือเป็นช่วงที่เขาท็อปฟอร์มมากที่สุด ก่อนจะย้ายกลับบ้านเกิดไปเล่นให้ ฟิออเรนติน่า จนมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเรื่อยมา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More