ไปคิดเรื่องอื่นเถอะ! อันเช่ แนะให้ อินเตอร์ ลืม วิดัล

คาร์โล อันเชล็อตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม 2017 คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแนะนำให้ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17 ลืมเรื่องการเซ็นสัญญากับ อาร์ตูโร่ วิดัล ไปซะ พร้อมทั้งเผยว่าตัวเขาอาจกลับอิตาลีไม่วันใดก็วันหนึ่ง

 

อันเชล็อตติ เคยออกมาเผยเมื่อไม่กี่วันก่อนว่า วิดัล จะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไป แม้ว่าจะได้รับข้อเสนอ 50 ล้านยูโร จากทัพ เนรัซซูรี่ ก็ตาม และขณะที่ออกมาย้ำถึงจุดยืนของมิดฟิลด์รายนี้ ตัวเขาก็พูดถึงความคิดในการกลับไปทำงานที่ประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง

 

“อินเตอร์มีโค้ชคนใหม่ และเป็นคนที่มีประสบการณ์อย่างโชกโชน หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกันถ้ามีนักเตะใหม่ๆย้ายมาอยู่กับพวกเขา” อันเชล็อตติ กล่าวในงานแถลงข่าว

 

“อีกด้านหนึ่ง วิดัล จะอยู่กับเราต่อไป ผมเคยบอกเพื่อนของผมทั้ง ซาบาตินี่ และ สปัลเล็ตติ ไปแล้วว่าให้ลืมเรื่องนี้ซะ”

 

“ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่ โฟกัสของผมอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค”

 

“แต่แน่นอน ผมเป็นคนอิตาลี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติถ้าผมคิดที่จะกลับไปอิตาลีในอนาคต”

 

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2016/17  อินเตอร์ มิลาน แข่งครบ 38 นัด ชนะ 19 เสมอ 5 แพ้ 14 มี 62 คะแนน จบอันดับที่ 7 ของตาราง

 

โปรแกรมนัดแรกของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More