อัลบา ซัดท้ายเกมเซฟ บาร์ซ่า บุกเจ๊า ค้างคาว ถึงถิ่น 1-1 นำฝูงลาลีกาต่อ

บาร์เซโลน่า

ฆอร์ดี้ อัลบา ทำประตูในช่วงท้ายเกมช่วยให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า บุกไปไล่ตามตีเสมอ “ค้างคาว” บาเลนเซีย 1-1 นำจ่าฝูงของศึกลาลีกา สเปน ต่อไปด้วยช่องว่างห่างที่ 4 แต้มเท่าเดิม

โดยเกมนี้เป็นการโคจรมาพบกันของเจ้าถิ่นรองจ่าฝูงที่ปีนี้ผลงานดีเหลือเกิน จัดทัพส่ง คาร์ลอส โซแลร์, กอนซาโล่ กูเอเดส, โรดริโก้ โมเรโน่ และ ซิโมเน่ ซาซ่า เป็นตัวชูโรงในเกมรุก ส่วน บาร์เซโลน่า อัดแดนกลางมา 4 คนปล่อยให้ ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ประสานงานเกมรุก

เริ่มเกมครึ่งแรก เป็น บาร์เซโลน่า ที่ทำได้เหนือกว่ามีโอกาสได้ลุ้นหลายครั้ง ซึ่งในนาทีที่ 30 พวกเขาพลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย จากจังหวะซัดของ เมสซี่ ไปตรงตัว เนโต้ นายทวารเจ้าถิ่นแต่รับไม่อยู่บอลกลิ้งข้ามเส้นเข้าไปเต็มใบ แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตู

โอกาสทั้งหมดเป็นของ บาร์เซโลน่า ทีได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องจาก ฟรีคิกของ เมสซี่ รวมไปถึงจังหวะได้ซัดของ หลุยส์ ซัวเรซ แต่ก็ไม่มีอะไร ทำให้จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไมได้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เจ้าถิ่น ออกมาแบบไม่กลัวเปิดเกมรุกเข้าใส่บ้าง โดยเดินกดดันไล่เพรสซิ่งผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า

นาทีที่ 60 กลายเป็น บาเลนเซีย ที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 กอนซาโล่ กูเอเดส ลากบอลจี้แนวรับก่อนจะจ่ายให้ โฆเซ่ กาย่า ที่วิ่งเติมขึ้นมากระชากเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะเปิดให้ โรดริโก้ ที่วิ่งเข้ามาชาร์ตเผาขนไม่เหลือ

จากนั้นรูปเกมแลกกันอย่างสนุกจนนาทีที่ 82 บาร์เซโลน่า มาได้ประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ วางบอลไปทางด้านซ้ายให้ ฆอร์ดี้ อัลบา วิ่งเติมขึ้นมาวอลเล่ยด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงท้ายเกมยังแลกกันสนุก แต่ทว่าไม่มีทีมไหนสามารถพังประตูได้ ทำให้จบเกม บาเลนเซีย เปิดถิ่นเมสตาย่า เสมอกับ บาร์เซโลน่า 1-1

สรุปผลฟุตบอลลาลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน

ลา กอรุนญ่า 2-2 แอธ บิลเบา

เรอัล โซเซียดาด 2-2 ลาส พัลมาส

บียาร์เรอัล 2-3 เซบีย่า

บาเลนเซีย 1-1 บาร์เซโลน่า

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More