“อัลบ้า” ยอย่อง “บัลเบรเด้” ที่ทำให้บาร์เซโลนากลับมาสมบูรณ์แบบอีกครั้ง

เอร์เนสโต บัลเบรเด้

แบ็คซ้ายตัวเก่งอย่าง ฆอร์ดี้ อัลบ้า ได้ออกมายกย่อง เอร์เนสโต บัลเบรเด้ ในการคุมทีมฤดูกาลแรกของเขากับบาร์เซโลนา ซึ่งทำให้ทีมกลับมาเหมือนอยู่ที่จุดสูงสุดอีกครั้ง

ฆอร์ดี้ อัลบ้า แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติสเปนของบาร์เซโลนา ได้ให้เครดิตกับเจ้านายคนใหม่ เอร์เนสโต บัลเบรเด้ สำหรับการวางแผนการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่ยอดเยี่ยมของทีมในศึกลาลีกาสเปน ด้วยการคว้าชัยชนะในลีกเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันและเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการหวนคืนของ หลุยส์ ซัวเรซ และการทำเข้าประตูตัวเองอีก 2 ลูกทำให้บาร์เซโลนาบุกเอาชนะกิโรน่าไปได้ 3-0 โดยทาง ฆอร์ดี้ อัลบ้า มีส่วนสำคัญกับการได้ประตูแรกในนาทีที่ 17 ของการแข่งขันเมื่อเขาได้วอลเล่ย์จากนอกกรอบเขตโทษของเขาไปแฉลบอเดย์ เบนิเตซกัปตันทีมของกิโรน่าบอลเข้าประตูไป ซึ่งทาง อัลบ้า เชื่อว่าเป็นผลมาจากอิทธิพลของผุ้จัดการทีมคนใหม่ บัลเบรเด้ ที่ย้ายเข้ามาคุมทีมแทนที่หลุยส์ เอ็นริเก้ที่ได้ขอลาออกไปเมื่อเดือนพฤษภาคมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

อัลบา ได้กล่าวกับ Movistar ว่า
“ผู้จัดการทีมคนใหม่กำลังบริหารทีมให้สมบูรณ์แบบ เราทุกคนต่างก็มีโอกาสได้ลงเล่น”

“เขาทำงานร่วมกับเราเป็นอย่างดี เราตอบสนองต่อวิธีการของเขาและในขณะที่ยังมีเกมอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งผมรู้สึกราวกับว่าทุกคนมีความรู้สึกที่ดีต่อกันภายในทีม”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More